Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh khuấy động ngày Bình Dương nhận Cup

Đánh bại Đồng Tháp 4-2 chiều 20/9, B.Bình Dương tưng bừng ăn mừng chức vô địch V.League lần thứ 4 trong lịch sử.

Trận thắng 4-2 của B.Bình Dương trên sân Đồng Tháp Trận thắng 4-2 của B.Bình Dương trên sân Đồng Tháp vòng 26 V.League.

Nhằm kéo người hâm mộ đến sân, ban tổ chức đã mời ca sĩ Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh biểu diễn. Đây là hoạt động thường xuyên của đội tân binh V.League. 
Trong trang phục gợi cảm, Bảo Anh trình bày 2 ca khúc sôi động khi trận đấu chuẩn bị diễn ra và chúc hai đội chơi cống hiến.
Trong trang phục gợi cảm, Bảo Anh trình bày 2 ca khúc sôi động khi trận đấu chuẩn bị diễn ra và chúc hai đội chơi cống hiến.

Giờ nghỉ giữa hai hiệp, Hoàng Thùy Linh khuấy động không khí trên sân Cao Lãnh. 
Trước Bảo Anh và Hoàng Thùy Linh, các ca sĩ như Hari Won, Bảo Thy... để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, cũng như hâm nóng cầu trường mỗi khi Đồng Tháp thi đấu trên sân nhà.
Trước Bảo Anh và Hoàng Thùy Linh, các ca sĩ như Hari Won, Bảo Thy... để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, cũng như hâm nóng cầu trường mỗi khi Đồng Tháp thi đấu trên sân nhà.
Trở lại với những diễn biến chính ở trận cầu lúc 17h ngày 20/9 thuộc vòng 26 (vòng cuối V.League 2015), B.Bình Dương đã kết thúc mùa giải bằng chiến thắng 4-2 trên sân của Đồng Tháp. Họ đăng quang ngôi vô địch với 52 điểm, bỏ xa Hà Nội T&T đến 6 điểm. Đây là lần thứ 4 đội bóng đất thủ lên ngôi VĐQG sau các năm 2007, 2008 và 2014. Ngay sau khi nhận Cup vô địch, các cầu thủ đã đến chia vui cùng CĐV.
Những cầu thủ xứ Nghệ trong đội hình B.Bình Dương, gồm có Xuân Luân, Văn Hoàn, Công Vinh, Hoàng Văn Bình và Nguyễn Trọng Hoàng.
Tiền đạo Lê Công Vinh có chức VĐQG lần đầu tiên trong sự nghiệp. Trước đó, anh không lên ngôi dù thi đấu cho SLNA, Hà Nội T&T, Hà Nội ACB....
Đội trưởng Anh Đức đưa gia đình đến chia vui tại sân Cao Lãnh.
B.Bình Dương vô địch sớm trong khi Đồng Tháp đã trụ hạng nên hai đội không còn nhiều động lực để bước vào trận đấu ở vòng 26. HLV Mai Đức Chung và Phạm Công Lộc tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Bên phía B.Bình Dương, Abass không thi đấu; Moses, Anh Đức, Công Vinh... dự bị. Còn đội chủ nhà cũng không sử dụng đội trưởng Thanh Hiền, trung vệ Hải Anh... trong đội hình xuất phát.
Với thực lực hơn hẳn, đội bóng đất thủ hoàn toàn kiểm soát thế trận. Họ chơi lấn lướt, đẩy Đồng Tháp lùi sâu về phần sân nhà. Tiền đạo Marko Simic là người chơi tích cực nhất nhờ khả năng tranh chấp, càn lướt tốt.
Trọng Hoàng cũng để lại nhiều ấn tượng nhờ lối chơi xông xáo. Đầu trận, anh có một tình huống đá phạt chạm cột dọc.
Chơi lấn lướt, đội bóng đất thủ dễ dàng dẫn trước 3-1 sau 45 phút đầu tiên. Trong đó chân sút Marko Simic ghi 2 bàn, bàn còn lại do công của Anh Đức. Bàn thắng của Đồng Tháp do Lương Văn Được Em ghi, đó là một tình huống dứt điểm bằng chân trái ngoạn mục. Sang hiệp 2 mỗi đội ghi thêm một bàn, để trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về B.Bình Dương. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Mai Đức Chung kết thúc mùa giải với 52 điểm, giành 16 trận thắng, 6 trận hòa và 4 trận thua.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm