Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh dự khán, U21 SLNA thua đau trước Viettel

Cựu danh thủ Lê Công Vinh bất ngờ có mặt trên khán đài sân Gò Đậu để theo dõi trận bán kết giải U21 quốc gia giữa SLNA và Viettel (5/12).

Cong Vinh anh 1
Công Vinh từng có nhiều năm thi đấu cho SLNA trước đây. Có lẽ vì muốn cổ vũ cho đội bóng quê nhà, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM đã tới sân ủng hộ tinh thần cho những cầu thủ trẻ. Ảnh: Đình Viên.

Cong Vinh anh 2
Suốt trận đấu, Công Vinh tập trung theo dõi U21 SLNA chiến đấu với Viettel. Thỉnh thoảng, anh bàn luận nhanh với ký giả Scott McIntyre của Fox Sports Asia. Dẫu vậy, sự có mặt của cựu trung phong tuyển Việt Nam đã không thể mang đến may mắn cho đội nhà. Ảnh: Đình Viên.
Cong Vinh anh 3
Trận này, U21 SLNA và Viettel thi đấu rất quyết liệt. Hai đội chơi lăn xả, không ngại va chạm.
Cong Vinh anh 4
Trên sân, rất nhiều pha bóng quyết liệt diễn ra. Các cầu thủ trẻ U21 SLNA vẫn cho thấy "chất máu" thi đấu dữ dội. Họ không hề khoan nhượng ở những pha tranh chấp với đối thủ.
Cong Vinh anh 5
Do được đánh giá ngang tài ngang sức, vì vậy U21 SLNA và Viettel tạo ra thế trận mở, chơi sòng phẳng với nhiều pha hãm thành nguy hiểm được tạo ra về cầu môn hai đội.
Cong Vinh anh 6
Sau 90 phút, U21 SLNA và Viettel hòa nhau 1-1, trong đó đội bóng xứ Nghệ bị dẫn bàn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, họ nhanh chóng san bằng tỷ số ngay sau đó. 
Cong Vinh anh 7
Tác giả bàn mở tỷ số của Viettel là Hoàng Đức ngay phút thứ 6. Tới phút 35, Phan Văn Đức của U21 SLNA đưa trận đấu về lại vạch xuất phát sau pha băng vào dứt điểm rất nhanh từ quả đá phạt khó chịu của Văn Đoàn. Kết quả hòa 1-1 được duy trì đến hết 90 phút, theo đó, U21 SLNA và Viettel phải bước vào luật sút 11 m để phân định thắng thua.
Cong Vinh anh 8
Trong loạt đấu súng cân não, các cầu thủ Viettel may mắn hơn khi giành chiến thắng 5-4. Kết quả này giúp họ giành quyền vào chơi trận chung kết, còn U21 SLNA ngậm ngùi nhận hạng 3. 


Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm