Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh: CĐV đến sân giúp ĐTVN thi đấu như người khổng lồ

Tiền đạo mang áo số 9 của ĐTVN đã rất phấn khích sau khi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà trên SVĐ Mỹ Đình.

 

Phát biểu sau trận hoà tiếc nuối 2-2 trước Indonesia, tiền đạo Lê Công Vinh gửi lời cảm ơn tới những CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình cũng như những người hâm mộ đã cổ vũ ĐTVN qua màn ảnh nhỏ trong trận đấu hôm nay.

"Công Vinh xin gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ đã tiếp lửa cho ĐTVN. Thật tuyệt vời khi được thi đấu dưới bầu không khí cuồng nhiệt của sân Mỹ Đình với gần 40.000 chỗ ngồi được lấp kín. ĐTVN đã thi đấu như những người khổng lồ trước đối thủ được đánh giá là mạnh nhất nhì bảng A".

Công Vinh
Công Vinh ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐTVN. Tuy nhiên đáng tiếc sau đó sai lầm của thủ môn Nguyên Mạnh đã khiến ĐTVN phải chấp nhận chia điểm với đối thủ Indonesia. 

Trả lời về phong độ của cá nhân Công Vinh ở AFF Cup 2014 so với các trận đấu giao hữu trước đây của ĐTVN, tiền đạo mang áo số 9 cho biết: "Sự khác biệt giữa các trận đấu giao hữu và giải đấu chính thức là rất lớn. Tôi có thể chưa đạt phong độ tốt ở các trận đấu trước đó nhưng với nỗ lực tập luyện của mình, tôi tự tin có thể làm được điều gì đó cho ĐTQG và hôm nay may mắn là tôi đã ghi bàn. HLV Miura chưa từng một lần chê trách tôi về thái độ thi đấu cũng như tập luyện và tôi tự hào vì điều đó".

Công Vinh chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi sai lầm từ các đồng đội đã khiến ĐTVN đánh rơi chiến thắng: "Hàng thủ cần phải khắc phục rất nhiều sau những sai lầm ở trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên chúng tôi là một tập thể và cần chia sẻ với đồng đội của mình. Cơ hội vào bán kết cho ĐTVN vẫn rộng mở và 1 trận hoà trước đối thủ được đánh giá rất mạnh là chấp nhận được. Tôi cùng các đồng đội sẽ quyết tâm giành chiếc vé vào bán kết tặng người hâm mộ cả nước".

 

Công làm - thủ phá, ĐTVN bị Indonesia cầm hòa 2-2

Hai lần vượt lên dẫn trước từ những pha lập công đẳng cấp của Ngọc Hải, Công Vinh, nhưng ĐTVN vẫn để mất điểm vì sai lầm sơ đẳng ở hàng thủ trong trận gặp Indonesia (19h 22/11).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm