Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Nguyên Mạnh khóc nức nở sau khi thành tội đồ

Sai lầm của thủ môn Nguyên Mạnh đã khiến ĐTVN đánh rơi chiến thắng trong trận đầu ra quân tại AFF Cup 2014. Anh tỏ rõ sự thất vọng và bật khóc vì lỗi lầm.

Công làm - thủ phá, ĐTVN bị Indonesia cầm hòa 2-2

Hai lần vượt lên dẫn trước từ những pha lập công đẳng cấp của Ngọc Hải, Công Vinh, nhưng ĐTVN vẫn để mất điểm vì sai lầm sơ đẳng ở hàng thủ trong trận gặp Indonesia (19h 22/11).

Phút 84, trong khi ĐTVN đang dẫn trước với tỷ số 2-1 thì thủ môn Nguyên Mạnh mắc sai lầm nghiêm trọng để bóng lọt qua hai chân sau cú sút của cầu thủ khoác áo số 18 giúp Indonesia có bàn thắng gỡ hòa 2-2.
Thủ môn Nguyên Mạnh đã không cầm được nước mắt sau khi sai lầm của mình khiến đội nhà đánh mất 2 điểm quý giá. 

Khi trọng tài Tojo Minoru thổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, cầu thủ ĐTVN tiếc nuối chấp nhận trận hòa sau khi đã 2 lần vươn lên dẫn trước. 
Đội trưởng Phước Tứ và cầu thủ trẻ Thanh Hiền chạy tới động viên Nguyên Mạnh sau khi trận đấu kết thúc, tuy nhiên thủ môn người Nghệ An vẫn không kiềm chế được cảm xúc.
Nỗi tiếc nuối của trung vệ Minh Tùng. 
Toàn đội chạy tới an ủi thủ môn Nguyên Mạnh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura cũng cho rằng ngoài pha mắc lỗi duy nhất đó, trận này Nguyên Mạnh đã bắt rất tốt và xứng đáng với niềm tin của vị HLV người Nhật Bản.

Toàn đội đi tới khán đài B cảm ơn người hâm mộ trong khi Nguyên Mạnh vẫn không dám giơ tay chào khán giả. 

Niềm vui của CĐV Indonesia sau khi họ cầm hòa được đội bóng nước chủ nhà. Ở trận đấu tiếp theo, ĐTVN sẽ gặp ĐT Lào vào lúc 19h ngày 25/11.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm