Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Mocha đồng hành cùng các mảnh đời khó khăn

Theo bà Bùi Thị Thu Hà - CEO Công ty Dược mỹ phẩm Mocha, một tổ chức không thể giúp đỡ hết những mảnh đời cơ cực, nhưng những sự hỗ trợ nhỏ nhất vẫn là tia sáng trong màn đêm.

“Khi lao động, tiền là một trong những kết quả chứ không phải là mục đích cuối cùng và duy nhất. Tôi luôn muốn chia sẻ nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực đến cộng đồng. Từ thiện là một việc mà tôi nghĩ đến để lan tỏa thông điệp nhân văn", bà Bùi Thị Thu Hà - CEO Công ty Dược mỹ phẩm Mocha khẳng định.

Cong ty Duoc my pham Mocha Group anh 1
Bà Bùi Thị Thu Hà trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.

Vốn xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả ở Đắk Lắk, bà Bùi Thị Thu Hà cảm nhận và hiểu được những khó khăn, thiếu thốn của người dân, trẻ em nơi vùng miền Trung, Tây Nguyên. Vì vậy, nữ doanh nhân này muốn cùng công ty của mình hỗ trợ, đóng góp cho những hoàn cảnh khó khăn.

Cong ty Duoc my pham Mocha Group anh 2
Công ty tổ chức nhiều hoạt động quyên góp và từ thiện.

Công ty Mocha đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động từ thiện như thăm khám chữa bệnh cho người nghèo ở Kiên Giang; giúp đỡ người dân lũ lụt ở huyện Phù Cát, Bình Định; trao tặng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó…

Vào tháng 5, công ty đã trao tặng 50 suất học bổng cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Đại học Quy Nhơn. Chương trình đã tiếp thêm động lực cho nhiều bạn sinh viên, giúp các bạn tiếp tục ước mơ khởi nghiệp, lập nghiệp.

Đi phát quà cho bà con nghèo dịp Tết, tổ chức khám chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo, trao học bổng cho sinh viên… là một hình ảnh đẹp của ban lãnh đạo, nhân viên của công ty Mocha.

Bên cạnh việc kinh doanh và phát triển hệ thống, Mocha tích cực kết nối cộng đồng, các thành viên trong công ty với những hoạt động ý nghĩa và mang tính tương thân tương ái. Điều này được thể hiện bằng việc sáng lập quỹ "Mocha kết nối trái tim vàng”.

Đây là quỹ xã hội hoạt động nhân đạo, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình nghèo, con em nông dân hiếu học, các nạn nhân chiến tranh, thương binh, gia đình liệt sĩ gặp khó khăn...

Cong ty Duoc my pham Mocha Group anh 3
Nhân viên công ty giản dị phát quà cho người khó khăn.

"Công việc của tôi đã kết nối rất nhiều bạn trẻ và hàng chục nghìn người khác. Họ có năng lượng tích cực và tốt bụng. Tôi muốn nhân bản những giá trị tích cực của những người trẻ đó đến cộng đồng. Quỹ ‘Mocha kết nối trái tim vàng’ ra đời trong hoàn cảnh đó " bà Trần Thị Thu Hà chia sẻ về lý do thành lập quỹ.

Tháng 1/2017, đoàn từ thiện thuộc "Quỹ Mocha kết nối trái tim vàng" đã trao tặng 200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, nạn nhân chất độc da cam và gia đình chính sách tại xã Hoài Hải, Hoài Nhơn, Bình Định.

Cong ty Duoc my pham Mocha Group anh 4
Quỹ “Mocha kết nối trái tim vàng” đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 2/2017, đoàn từ thiện của quỹ tiếp tục đến trao quà và phát tiền cho 420 người dân bị cháy nhà ở Nha Trang. Tháng 4/2017, đoàn từ thiện tiếp tục trao 1.000 suất cơm cho các em bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Đến nay, quỹ đã tổ chức và tham gia hơn 20 hoạt động nhân đạo, xã hội, hỗ trợ cho hàng nghìn gia đình, những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Cong ty Duoc my pham Mocha Group anh 5
Mocha trao quà cho các em thiếu nhi tại chùa Mỹ Hóa - Phù Cát.

"Chúng tôi không làm những điều lớn lao hay vĩ mô. Chúng tôi chỉ biết là chúng tôi đã làm được rất nhiều điều ý nghĩa cùng nhau, cũng như tạo được sức ảnh hưởng cho những bạn trẻ xung quanh. Và tôi rất hạnh phúc về điều đó”, bà Bùi Thị Hà chia sẻ thêm.

Dược mỹ phẩm Mocha là công ty chuyên sản xuất và cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc dành cho mọi độ tuổi.

Công ty Dược mỹ phẩm Mocha Group

Thương hiệu mỹ phẩm Mocha Beauty - “Đưa thiên nhiên đến gần bạn”

Địa chỉ: 290/14 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM

Hotline: 0888468579.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm