Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ săn đồng hồ G-Shock trước thềm sự kiện FanFesta

FanFesta 2019 - sự kiện dành cho giới trẻ, đặc biệt là fan đồng hồ G-Shock - sẽ diễn ra vào ngày 31/8 và ngày 1/9. Sự kiện do Anh Khuê Sài Gòn tổ chức.

Trước thềm diễn ra sự kiện, Anh Khuê Sài Gòn đã tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm đồng loạt 15% tất cả đồng hồ G-Shock và Baby-G từ ngày 20/8 đến hết ngày 4/9.

Mỗi ngày, 100 khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày còn nhận được e-Voucher trị giá đến 1 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua đồng hồ tại 85 cửa hàng của Anh Khuê Sài Gòn trên toàn quốc và mua hàng online trên website www.anhkhuesaigon.com.vn.

Anh Khue Sai Gon anh 1
FanFesta mở màn với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ưu đãi hấp dẫn chào đón sự kiện, cửa hàng còn dành ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng tham gia mua sắm trong 2 ngày diễn ra FanFesta tại AEON Mall Tân Phú. Cụ thể, 10 cặp đồng hồ tình nhân G-Shock và Baby-G cùng 10 chiếc đồng hồ G-Shock GA-700 sẽ được bán ra với giá giảm 50%. Ưu đãi này chỉ dành cho 20 khách hàng đầu tiên mua sắm tại gian hàng Casio Anh Khuê Sài Gòn tại AEON Tân Phú.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn mang lại nhiều quà tặng bất ngờ dành cho các khách hàng may mắn.

Anh Khue Sai Gon anh 2
Đồng hồ cặp G-Shock và Baby-G.

Đồng hồ G-Shock là dòng sản phẩm nổi tiếng của Casio Nhật Bản, kết hợp giữa phong cách, chức năng và thời trang. G-Shock được giới trẻ trên thế giới yêu thích từ những năm đầu thập niên 94 - khi xu hướng đồng hồ cứng cáp, mạnh mẽ lên ngôi.

Đến nay, những chiếc đồng hồ G-Shock vẫn luôn được xem là biểu tượng của Casio, là một trong những dòng đồng hồ dẫn đầu về độ bền và xu hướng thời trang.

Anh Khue Sai Gon anh 3
Đồng hồ G-Shock GA-700.

Tại Việt Nam, đồng hồ G-Shock được phân phối và bảo hành chính thức bởi Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn. Công ty gồm có 85 cửa hàng và hơn 300 đại lý phân phối, trong đó có những đại lý nổi bật như Thế Giới Di Động, đồng hồ Hải Triều, PNJ Watch, Shop đồng hồ, SKTime…

Theo đại diện Anh Khuê Sài Gòn, Việt Nam là thị trường quy tụ nhiều fan hâm mộ G-Shock và được Casio Nhật Bản chú trọng. Do vậy, Việt Nam thường được lựa chọn là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn của Casio.

Năm 2019, bên cạnh sự kiện kỷ niệm 25 năm Baby-G, FanFesta là sự kiện lớn nhất năm dành cho fan G-Shock tại Việt Nam của Anh Khuê Sài Gòn. Sự kiện có quy mô lớn với nhiều hoạt động, minigame và khách mời nổi tiếng. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin sự kiện tại fanpage G-Shock&Baby-G In Vietnam.

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn - nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam

Địa chỉ: 1392 đường 3/2, phường 2, quận 11, TP.HCM

Hotline: 0916121719.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm