Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Kato khuyến mãi lớn nhân ngày phòng cháy chữa cháy

Với công nghệ cao, tính năng báo cháy, báo trộm trong một hệ điều khiển, giá thành phải chăng, hệ thống điều khiển an ninh cửa cuốn Kato là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10, Công ty Kato triển khai chương trình tặng tay điều khiển miễn phí cho các khách mua hàng trực tiếp từ website kato.vn hoặc trên hệ thống đại lý Kato được uỷ quyền trên toàn quốc.

Hệ thống điều khiển an ninh cửa cuốn Kato là sản phẩm áp dụng công nghệ bảo mật AES đình đám hiện nay sau khi Kato ký kết hợp đồng với Tổng công ty Bảo hiểm dầu khí Petrolimex - Pjico với mức bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm cho công nghệ mới này lên tới 1 tỷ đồng.

Ngày 28/8, Kato trình làng hệ thống điều khiển an ninh cửa cuốn và tạo nên cơn sốt trong thị trường cửa cuốn khi chính thức ký hợp đồng với Pjico về bảo hiểm trách nhiệm cho công nghệ mới với mức bảo hiểm tối đa 1 tỷ đồng.

Hệ thống điều khiển an ninh cửa cuốn của Kato áp dụng công nghệ bảo mật AES được chính phủ Mỹ cho phép NSA (Cục An ninh Mỹ) sử dụng để truyền thông tin tuyệt mật, công nghệ tuyệt đối không có khả năng phá mã. Thuật toán AES áp dụng độ dài dãy số từ 128 - 256 bit, các dãy số được trộn với nhau qua các vòng các cột, được bảo vệ bằng vòng khuếch đại và vòng mập mờ. Vì thế, công nghệ này được khuyến khích sử dụng vì sự an toàn tuyệt đối của nó trước các thiết bị dò mã có trên thị trường.

Ngoài khả năng tích hợp với công nghệ tự động đảo chiều truyền thống, cửa cuốn Kato còn tích hợp tính năng báo cháy, báo trộm trong một hệ điều khiển.

Tính năng này có khả năng nhận biết hoả hoạn và tự động điều khiển mở cửa. Đồng thời phát cảnh báo bằng còi khi nhận biết dấu hiệu xâm nhập trái phép. Những tính năng này hữu ích cho căn nhà, khi trong nhà có sự cố như rò ga, chập điện, cháy nổ, người sử dụng có thể loại bỏ được rủi ro không đáng có về tài sản và tính mạng. Đặc biệt, hệ điều khiển có khả năng tích hợp với mọi cửa cuốn trên thị trường cũng là ưu điểm hút người tiêu dùng của sản phẩm.

Cũng trong phiên bản nâng cấp, sản phẩm Kato Smart khiến người tiêu dùng dành nhiều quan tâm khi tích hợp tính năng thông minh tự động gọi điện thông báo qua điện thoại.

Người dùng có thể cài đặt 3-4 số điện thoại để thiết bị này tự động gọi, thông báo tình hình trong nhà khi có người lạ đột nhập, các sự cố như cháy, nổ. Sử dụng sản phẩm như một sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, nhất là người dùng đam mê công nghệ.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt được triển khai từ 1/10 đến 31/10 trên toàn quốc.

Gọi 0931.113.113 hoặc truy cập vào website: kato.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty TNHH Quốc tế KATO

Địa chỉ: P401, CT1 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://kato.vn

Email: info@kato.vn

Hotline: 043.783.2151 - 0931.113.113

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm