Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kato giới thiệu điều khiển an ninh công nghệ AES

AES là công nghệ mã hóa được dùng trong việc truyền thông tin mật của Cục An ninh Mỹ NSA, lần đầu tiên được Kato đưa vào hệ thống điều khiển an ninh như báo trộm, báo cháy.

Trong Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu diễn ra ngày 28/8 do bộ Công Thương tổ chức, Công ty Quốc tế Kato đã trình làng hệ thống điều khiển an ninh dành cho cửa cuốn, bộ điều khiển tích hợp công nghệ bảo mật AES lần đầu tiên được ứng dụng trên thị trường Việt Nam.

Bản nâng cấp được cập nhật toàn diện các thiết bị an ninh như báo trộm, báo cháy. Sản phẩm có hai phiên bản là Kato Standard và Kato Smart. Bên cạnh đó, hưởng ứng không khí của ngày mua sắm trực tuyến, Kato đã tung ra sản phẩm với mức giá sốc, ưu đãi lên đến 30% đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Những tính năng nổi bật giúp Kato ghi điểm với người tiêu dùng Việt Nam.

 

Từ trước đến nay, đa số công nghệ sử dụng trong hầu hết loại cửa cuốn là mã cố định. Đây là mã chỉ sử dụng một giải mã số gồm 8 đến 12 ký tự, trong tất cả lần sử dụng chỉ phát ra cùng một mã cố định, không xóa mã cũ trong phiên làm việc mới. 

Với một thiết bị đơn giản dò sóng và thu mã mua ở Trung Quốc với giá vài trăm nghìn đồng, kẻ gian đã có thể dò, sao chép và sử dụng cửa như chủ nhà. Việc thay thế công nghệ mã cố định bằng công nghệ mã tự sinh AES với độ dài lên tới từ 128 đến 256 bit không trùng lặp mã trong các phiên làm việc sẽ xóa bỏ hoàn toàn khả năng phá và sao chép mã, hay nói cách khác là công nghệ AES miễn nhiễm với các thiết bị dò phá mã cửa cuốn.

Trên thế giới, AES là công nghệ mã hóa được dùng trong việc truyền thông tin mật của Cục An ninh Mỹ NSA. Tại Việt Nam, AES đã đạt chuẩn an toàn thông tin và được đưa vào khuyến nghị áp dụng bởi Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Đặc biệt, tính năng báo trộm, báo cháy được tích hợp trong bộ điều khiển an ninh Kato là điểm gây chú ý nhiều nhất. Tính năng này luôn ở chế độ hoạt động với cơ chế đơn giản và thân thiện, báo động chính xác, cửa tự động mở kịp thời khi có dấu hiệu hỏa hoạn rất hữu ích cho người dùng trong việc phòng cháy chữa cháy. Hai tính năng này cũng được thiết lập có thể tích hợp với tất cả cửa hiện có trên thị trường.

Bên cạnh đó, chức năng dừng khi phát hiện vật cản của bộ điều khiển Kato cũng thu hút được sự quan tâm của người dùng. Các tai nạn khi sử dụng cửa cuốn trong thời gian qua vẫn còn gây hoang mang trong lòng dư luận. Các vụ việc trên đã gióng lên hồi chuông về độ an toàn cửa cuốn trong đời sống hiện nay. Rõ ràng việc đầu tư nghiên cứu các thiết bị đảo chiều chưa được quan tâm đúng mực. Bộ điều khiển Kato sử dụng cảm biến hồng ngoại thay cho công nghệ cũ ti đồng của thiết bị đảo chiều hiện tại.

Bên cạnh đó, Kato Smart được tích hợp thêm tính năng đặc biệt bằng việc tự động gọi điện thông báo qua điện thoại. Người dùng có thể cài đặt 3-5 số điện thoại để lập trình sẵn đồng thời thiết bị sẽ tự động gọi điện thoại đến những số điện thoại đã đăng ký để thông báo tình hình các sự cố như trộm, hỏa hoạn xảy ra trong nhà. Tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới vào thị trường an ninh cửa cuốn, hệ thống điều khiển an ninh cửa cuốn Kato hứa hẹn mang đến một luồng gió mới cho thị trường cửa cuốn Việt Nam.

Sản phẩm dự kiến có mặt tại tất cả đại lý uỷ quyền của Kato vào ngày 15/9. Kato Standard và Kato Smart cho phép khách hàng đặt mua thông qua website kato.vn với mức giá chính thức là 4,95 triệu đồng và 7,75 triệu đồng. Bộ sản phẩm có màu trắng ghi, được thiết kế sang trọng, lịch lãm, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Công ty TNHH Quốc tế Kato

Địa chỉ: P401, CT1 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://kato.vn

Email: info@kato.vn

Hotline: 043.783.2151 - 0936.33.11.29

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm