Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kato cam kết đền bù tiền tỷ cho khách bị phá mã cửa cuốn

Là doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị an ninh cửa cuốn, Kato đã ký kết hợp đồng với công ty bảo hiểm, cam kết đền bù 1 tỷ đồng cho khách hàng sử dụng sản phẩm mà bị phá mã.

Cam kết đền tiền tỷ

Từ khi cửa cuốn xâm nhập vào Việt Nam, đã xảy ra không ít vụ trộm cắp tài sản, người tiêu dùng đứng trước nguy cơ trở thành nạn nhân của nhiều thủ đoạn tinh vi hơn trong thời đại công nghệ phát triển. Đồng thời, chưa có doanh nghiệp nào đứng ra chịu trách nhiệm cho các thiệt hại của khách hàng gây nên bởi lỗi của sản phẩm kém chất lượng, đặc biệt trong lĩnh vực an ninh, an toàn nhà cửa.

Đứng trước những nguy cơ người tiêu dùng phải đối mặt, Công ty TNHH Quốc tế Kato đã tiên phong áp dụng công nghệ mới vào sản phẩm của mình - công nghệ bảo mật AES được chính phủ Mỹ cho phép NSA (Cục An ninh Mỹ) sử dụng để truyền thông tin tuyệt mật. Ở Việt Nam, công nghệ này được khuyến khích sử dụng bởi Bộ Thông tin Truyền thông. Đồng thời, để khẳng định sự tự tin của công ty về chất lượng sản phẩm, Kato đã ký kết hợp đồng bảo hiểm với Tổng công ty bảo hiểm Petrolimex - PJICO, cam kết đền bù thiệt hại tối đa 1 tỷ đồng cho khách hàng trong trường hợp sử dụng sản phẩm công nghệ AES bị phá mã, gây thiệt hại cho khách hàng.

Cam kết “bồi hoàn 1 tỷ đồng cho người tiêu dùng nếu bị trộm phá mã” được các chuyên gia bảo mật đánh giá cao. Các chuyên gia cho rằng, từ trước tới nay, chưa hề có một công ty nào dám mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm nhạy cảm này. Đây thực sự là một cam kết chưa có tiền lệ, người tiêu dùng nên lưu ý điểm ưu việt này của nhà sản xuất.

Người sáng lập Kato - Tổng giám đốc Lê Văn Luyện đã chia sẻ về bản hợp đồng ký kết giữa Kato và Công ty Bảo hiểm Pjico. Theo bản hợp đồng, cả hai công ty đã chính thức ký kết về việc bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, cùng với các điều kiện bảo hiểm trong bản hợp đồng, Pjico cam kết đền bù thiệt hại tối đa 1 tỷ đồng cho khách hàng của Kato trong trường hợp sử dụng sản phẩm công nghệ AES bị phá mã, gây thiệt hại cho khách hàng.

Công nghệ nổi trội

Sản phẩm áp dụng công nghệ mã hóa AES là công nghệ bảo mật theo tiêu chuẩn thế giới, được Cục An ninh Mỹ NSA áp dụng trong việc truyền thông tin mật Nhà Trắng. Công nghệ tuyệt đối không có khả năng phá mã.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng báo trộm ưu việt - báo động tức thì khi có trộm cậy, phá cửa cuốn. Tính năng báo cháy thông minh - cửa tự động mở khi xảy ra hỏa hoạn. Tính năng tự động gọi điện thoại thông báo khi xảy ra sự cố (trộm, hỏa hoạn). Bên cạnh đó, hệ điều khiển của Kato còn có khả năng tích hợp với công nghệ đảo chiều truyền thống.

Là sản phẩm mới mang tính đột phá và lần đầu tiên được bảo hiểm tiền tỷ trên thị trường, hệ thống điều khiển an ninh cửa cuốn của Kato được kỳ vọng sẽ làm thay đổi cục diện thị trường cửa cuốn.

Công ty TNHH Quốc tế KATO

Địa chỉ: P401, CT1 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://kato.vn

Email: info@kato.vn

Hotline: 043.783.2151 – 0931.113.113

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm