Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Đại Thắng phân phối mỹ phẩm nhập khẩu mới tại miền Bắc

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu mỹ phẩm Đại Thắng hợp tác cùng công ty Nexco Hàn Quốc, phân phối mỹ phẩm của thương hiệu này tại thị trường miền Bắc trong thời gian tới.

Nexco là thương hiệu làm đẹp uy tín từ Hàn Quốc, được biết đến với những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Đây là thương hiệu được các trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc tin dùng với khả năng chăm sóc da tốt. Qua nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, bằng sự thấu hiểu mong muốn làm đẹp của phụ nữ hiện đại, hãng đã lựa chọn những giải pháp tối ưu, nghiên cứu kỹ về khí hậu, cơ địa da của người dùng để tạo ra sản phẩm phù hợp và hiệu quả.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Nexco tại Hàn Quốc đã hoạt động được 25 năm. Hệ thống trang thiết bị tại đây hiện đại. Đội ngũ nghiên cứu của hãng là các chuyên gia mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và quốc tế.

Cong ty Dai Thang anh 1
Biên bản hợp tác giữa công ty Đại Thắng và công ty mỹ phẩm Hàn Quốc Nexcon.

Nắm bắt được những ưu điểm vượt trội về chất lượng và giá thành của mỹ phẩm Nexcon, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu mỹ phẩm Đại Thắng đã quyết định phân phối dòng mỹ phẩm Nexco đến người tiêu dùng Việt Nam.

Để chuẩn bị cho điều này, vào ngày 19/5, lễ ký kết phân phối dòng sản phẩm Nexco giữa ông Nguyễn Viết Thắng - Giám đốc công ty Đại Thắng và ông Kim Ki Bong - Phó chủ tịch Tập đoàn Nexco đã diễn ra tại Hàn Quốc.

Cong ty Dai Thang anh 2
Ông Nguyễn Viết Thắng bắt tay đại diện Nexco.

Thương hiệu Nexco hy vọng có lợi thế phát triển thị phần tại thị trường Việt Nam do giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt. Mỹ phẩm Nexco hứa hẹn được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, đặc biệt là thị trường miền Bắc trong thời gian tới, ông Nguyễn Viết Thắng chia sẻ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu mỹ phẩm Đại Thắng đã gặt hái được nhiều thành công trong việc phân phối các thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, tác phong cách chuyên nghiệp, Đại Thắng cung cấp các dòng mỹ phẩm chất lượng, là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu mỹ phẩm Đại Thắng
Địa chỉ: thôn Đại Định, xã Cao Đại, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm