Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty đại diện phủ nhận HLV Park Hang-seo đến Thái Lan

Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo phủ nhận có lời đề nghị từ Thái Lan, đồng thời bác bỏ các thông tin không chính xác từ Việt Nam.

Trước việc hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sắp hết hạn, bắt đầu có nhiều tin đồn về tương lai nhà cầm quân sinh năm 1959. Gần đây nhất là những đề nghị từ Thái Lan.

Lee Dong-jun, người đại diện của ông Park phủ nhận: "Tất cả đều là tin giả, không chính xác. Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào từ Thái Lan cả. Có người muốn làm mọi thứ lộn xộn".

HLV Park den Thai Lan anh 1

Người đại diện (phải) và ông Park luôn đối diện tin đồn trước các đợt đàm phán gia hạn với VFF. Ảnh: Minh Chiến.

Phía ông Park phủ nhận tin đồn cũng là điều dễ hiểu bởi nó không có lợi trước cuộc đàm phán tiếp theo. Hợp đồng của ông Park vs VFF sẽ kết thúc vào cuối tháng 1/2022, tức là còn khoảng 5 tháng nữa.

VFF nhanh chóng phát đi thông điệp rõ ràng trên trang tin của mình. "Hợp đồng của ông Park với VFF sẽ được tiến hành vào thời điểm thích hợp", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định chiều 23/8.

HLV Park đã nói trước đó là sẽ giao toàn bộ quyền đàm phán cho người đại diện. Ông muốn tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành quyền dự.

Mọi việc đang diễn ra theo đúng ý của VFF và phía ông Park. Tuy nhiên, việc các thông tin không kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội một lần nữa khiến ông Park đau đầu. Ông từng có ý kiến với công ty đại diện, làm việc với những người tung tin giả ở Hàn Quốc và buộc họ phải gỡ bỏ những nội dung đó.

Lần này, những thông tin không được xác thực xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội ở Việt Nam. Người đại diện Lee đã xác minh và tìm hiểu trước khi trả lời báo chí về tin đồn không chính xác.

Theo ông Lee thì những tin đồn có thể đến từ đối thủ cạnh tranh của công ty, những người muốn làm câu chuyện trở nên rắc rối. Hơn nữa, đây là việc để công ty đại diện ông Park xử lý cho thân chủ.

Ông Park từng chia sẻ với UCN Sport rằng: "Việc cần là thỏa thuận với VFF. Tôi muốn mà họ không đồng ý thì không được, hoặc họ đề nghị tiếp tục hợp tác mà tôi từ chối thì không nên chuyện".

Sự việc lần này tái diễn như tháng 12/2020 và một lần nữa thông tin trên lại đến tai ông Park. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa được hỏi khá nhiều về tin đồn này và đã phủ nhận trên trang cá nhân của mình.

Tiến Linh: 'Tôi may mắn không bị chấn thương' Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ những cảm nhận của mình sau trận đá tập với U22 Việt Nam trước khi lên đường dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VFF và HLV Park sẽ đàm phán hợp đồng ở thời điểm thích hợp

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan tới việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo.

Tuyển Thái Lan bổ nhiệm nữ trưởng đoàn

Bà Nualphan Lamsam sẽ quản lý 2 đội U23 và tuyển Thái Lan theo sự phân công từ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) trong thời gian tới.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm