Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM sắp thanh lý 2 ngoại binh

Junior Barros và Patrick da Silva sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay CLB TP.HCM vào ngày 24/8.

Nguồn tin của Zing cho biết CLB TP.HCM sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Junior Barros và Patrick da Silva vào ngày 24/8. Hai ngoại binh sẽ về nước sau khi hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với CLB.

Đây là cách để CLB TP.HCM giảm một phần kinh phí hoạt động trong thời gian tới, khi các giải bóng đá chuyên nghiệp bị hoãn dài hạn. Nhiều CLB ở V.League đã tính toán thiệt hại chi phí khi vận hành đội bóng tới tháng 2/2022 vào khoảng 15-20 tỷ đồng.

clb tp.hcm chia tay ngoai binh anh 1

Ngoại binh Barros không thể hiện được nhiều trong thời gian ngắn ngủi chơi cho CLB TP.HCM từ đầu mùa giải 2021. Anh từng bị người hâm mộ cười nhạo với những cú sút thảm họa. Ảnh: Minh Chiến.

Việc thanh lý Junior Barros và Patrick da Silva đã nằm trong kế hoạch của CLB TP.HCM từ lâu. Barros chỉ ghi 1 bàn sau 8 trận, trong khi Patrick đã gây thất vọng ở CLB Quảng Ninh trước khi đến CLB TP.HCM và chơi 2 trận.

Trước đó, vào giữa tháng 7, CLB TPHCM quyết định cho cầu thủ xả trại dài hạn. Lãnh đạo đội bóng cũng cho Lee Nguyễn trở về Mỹ và bỏ ngỏ khả năng cho mượn, trước khi gọi anh trở lại vào đầu năm sau.

Việc các giải chuyên nghiệp 2021 bị hoãn dài hạn dẫn tới khó khăn chung của các đội bóng trong việc giữ cầu thủ. V.League đang chứng kiến những cuộc chia tay của các ngoại binh, khi Peter Onyekachi Samuel là trường hợp mới nhất chia tay SLNA, trong khi Diego Silva cũng không được ở lại Hải Phòng.

Diego Silva chia sẻ với Zing: "Cũng may tôi kịp sang Thái Lan, chứ nếu ở lại Việt Nam sẽ không được chơi bóng. Trước khi tôi rời CLB Hải Phòng, SLNA, Đà Nẵng và Sài Gòn cũng đề nghị, nhưng tôi vẫn quyết định trở lại Thái Lan".

Ngoại binh phung phí cơ hội khiến CLB TP.HCM trả giá Ngay sau pha bỏ lỡ cận thành của Junior Barros, CLB TP.HCM phải nhận bàn thua 0-2 trước đội chủ nhà Quảng Ninh trong trận đấu ở vòng 3 V.League tối 14/3.

Suengchitthawon từ bỏ tuyển trẻ Pháp để khoác áo Thái Lan

Việc Thanawat Suengchitthawon được đôn lên đội một Leicester City là tin vui cho bóng đá Thái Lan trên hành trình hướng ra thế giới.

2 CLB đề nghị VPF hỗ trợ chi phí khi V.League tạm hoãn

CLB Nam Định và Hải Phòng đã có đơn đề nghị VFF và VPF hỗ trợ chi phí duy trì đội bóng từ tháng 7/2021 tới tháng 3/2022.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm