Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thanh Hóa sẽ thanh lý 2 ngoại binh

Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đang làm thủ tục thanh lý hợp đồng với Gramoz Kurtaj và Louise Ewonde Epassi khi V.League 2021 bị dừng lại.

"Ưu tiên số một của đội bóng lúc này là chung tay cùng cả nước chống dịch. Với những ngoại binh có hợp đồng ngắn hạn, chúng tôi chủ động có kế hoạch thanh lý sớm, như Gramoz và Epassi", Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan, chia sẻ với Zing.

Đội bóng xứ Thanh sẽ giữ một ngoại binh cho mùa giải 2022 là Jose Paulo de Oliveira Pinto (Ze Paulo). Ban lãnh đạo đội bóng đang chờ kết quả cuộc họp với VPF ngày 25/8 để từ đó có những chính sách cụ thể với từng ngoại binh.

clb thanh hoa thanh ly ngoai binh anh 1

Gramoz Kurtaj (trái) có mùa giải sóng gió khi thi đấu cho 2 đội bóng Nam Định và Thanh Hóa. Anh ghi 4 bàn cho 2 CLB ở giai đoạn một V.League 2021. Ảnh: Việt Linh.

Trường hợp đặc biệt đang khiến bầu Đoan phải suy nghĩ là Hoàng Vũ Samson. Muốn kết thúc hợp đồng với cầu thủ nhập tịch, CLB Thanh Hóa vẫn phải chờ kết quả của cơ quan công an trong việc làm rõ các hành vi tiêu cực của tiền đạo nhập tịch này tại giai đoạn một V.League 2021.

CLB Thanh Hoá cũng đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng thêm một năm với HLV Ljupko Petrovic và cộng sự đồng hương Svetislav Tanasijevic. Trong thời gian chờ mùa giải mới 2022, ông Petrovic sẽ ở lại Thanh Hóa phục vụ công tác đào tạo trẻ. Chiến lược gia 74 tuổi từng chia sẻ mục tiêu của ông trong năm đầu tiên là vị trí trong tốp 6. Sang năm tiếp theo, Thanh Hóa muốn nằm trong tốp 3.

Highlights Thanh Hóa 1-2 HAGL: Bàn thắng muộn ở phút 90+4 Bàn thắng trên chấm phạt đền của Gramoz Kurtaj ở phút 90+4 không thể giúp CLB Thanh Hóa có điểm trước đội khách HAGL ở vòng 11 V.League 2021 chiều 28/4.

Tình bạn Xuân Trường - Minh Vương giữa sóng gió chấn thương

Lương Xuân Trường đã dành cho Trần Minh Vương những lời động viên tình cảm sau khi tiền vệ quê Thái Bình dính chấn thương đầu gối.

HAGL chia tay trung vệ người Serbia

Damir Memovic trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng phố núi.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm