Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng xúc động khi bầu Đức phát biểu ngoài kịch bản ở lễ ra mắt

Chủ tịch CLB HAGL nói hết tâm can của mình trước những lời chỉ trích mà người hâm mộ dành cho Công Phượng sau 2 lần xuất ngoại thất bại.

bau duc bao ve cong phuong,  bau duc anh 1
Trong ngày bàn giao Công Phượng cho đội bóng của Bỉ Sint-Truidense V.V, bầu Đức đã trút hết tâm sự khi đứng lên phát biểu. Ông chủ của HAGL không nói theo kịch bản soạn sẵn, mà đột nhiên chuyển hướng sang dư luận.
bau duc bao ve cong phuong,  bau duc anh 2
Công Phượng có lần thứ 3 xuất ngoại thi đấu sau 2 chuyến đi Hàn Quốc và Nhật Bản thất bại. Đó là nguyên nhân khiến nhiều người không tin vào cơ hội này và cho rằng cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ không thành công.
bau duc bao ve cong phuong,  bau duc anh 3
Bầu Đức muốn nói một lần để mọi người hiểu rõ. Ông cho rằng: "Công Phượng không có lỗi trong 2 lần thất bại trước. Một cầu thủ 19-20 tuổi ra nước ngoài học hỏi, rất ít người thành công. Ai đã thành công rồi, xin chỉ giúp tôi".
bau duc bao ve cong phuong,  bau duc anh 4
Nghe câu nói "Đừng chỉ trích Công Phượng, hãy ủng hộ cậu ấy", Công Phượng ngồi trên sân khấu không khỏi xúc động. Lần đầu tiên anh được "chú Ba" bảo vệ trước truyền thông và công chúng. Cầu thủ người Nghệ An đã phải tiết chế cảm xúc.
bau duc bao ve cong phuong,  bau duc anh 5
Bầu Đức vẫn là người gây chú ý với những phát ngôn thẳng thắn. Ông tiết lộ sẽ tiếp tục xuất khẩu cầu thủ bất chấp dư luận miễn là HAGL vẫn đủ quân thi đấu V.League. HAGL sẽ không đặt mục tiêu lên ngôi tại giải vô địch quốc gia.
bau duc bao ve cong phuong,  bau duc anh 6
Với sự ủng hộ của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, Công Phượng sau giây phút xúc động đã mỉm cười đón thử thách mới. Anh nói: "Tôi không hề sợ hãi sau những lần thất bại. Đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi".
bau duc bao ve cong phuong,  bau duc anh 7
Nhiều CĐV HAGL ủng hộ tiền đạo sinh năm 1995. Công Phượng sẽ mang áo số 15 ở Sint-Truidense V.V và sẽ bay sang Bỉ vào tuần sau.

Bầu Đức: 'Lương Công Phượng một tháng bằng cầu thủ Việt Nam một năm'

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng với CLB Sint-Truidense V.V, ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ thẳng thắn về quan điểm cầu thủ Việt Nam xuất ngoại.

Công Phượng tiết lộ lý do chọn Sint-Truidense Sáng 5/7, tại lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense (Bỉ), tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin về khả năng hòa nhập với đội bóng mới, nơi có nhiều cầu thủ châu Á đang thi đấu.

Quang Thịnh - Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm