Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Xuân Trường thi nhau ghi bàn trên sân tập

Chân sút của HAGL lập cú đúp, trong đó có một tình huống đánh đầu cận thành. Còn Xuân Trường thực hiện pha đệm bóng chính xác khi tuyển Việt Nam tập trên sân nhân tạo chiều 6/6.

Công Phượng đánh đầu ghi bàn trong buổi tập chiều 6/6 Tuyển Việt Nam chia đội hình đá đối kháng trên sân cỏ nhân tạo. Công Phượng, Xuân Trường và Thanh Trung thi nhau ghi bàn trên sân.
Tuyen Viet Nam tap chieu 6/6 anh 1
Do trời mưa nên HLV Hữu Thắng cho toàn đội chuyển sang tập luyện trên sân cỏ nhân tạo ở Trung tâm thể thao Công an TP.HCM. Trọng tâm của buổi tập là việc đội chia sân đá đối kháng 9 chống 9. Trận đấu kéo dài trong 2 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 25 phút.
Tuyen Viet Nam tap chieu 6/6 anh 2
Công Phượng được bố trí đá tiền đạo, thi đấu bên cạnh Hồng Duy, A Hoàng, Tấn Sinh, Ngọc Hải, Huy Hùng... Hiệp 1, đội của anh chơi không tốt bằng đối phương nên bị dẫn bàn.
Tuyen Viet Nam tap chieu 6/6 anh 3
Nhưng sang hiệp 2, chân sút của HAGL chơi rất tốt. Anh liên tục có những pha đi bóng tạo đột biến cao. Nhờ đó, anh ghi 2 bàn, một từ cú sút xệt. Bàn còn lại sau một cú đánh đầu cận thành đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh.
Tuyen Viet Nam tap chieu 6/6 anh 4
Ở bên kia sân, Đinh Thanh Trung (ảnh) thi đấu cùng đội với Tuấn Anh, Xuân Trường, Đình Trọng... Đội trưởng của QNK Quảng Nam là một trong những người chơi hay nhất trên sân. Hiệp 1, anh có nhiều pha uy hiếp thủ môn Đặng Văn Lâm.
Tuyen Viet Nam tap chieu 6/6 anh 5
Từ một cú dứt điểm của Thanh Trung bị thủ môn đẩy ra, Xuân Trường nhanh chân lao vào đệm bóng ghi bàn. Tiền vệ của Gangwon FC rất vui với pha lập công này. Anh ngay lập tức chạy đến chia vui với Tuấn Anh và Thanh Trung.
Tuyen Viet Nam tap chieu 6/6 anh 6
Chung cuộc, đội bóng của Xuân Trường đánh bại đối phương 3-2. Trận đấu "nhỏ" này giúp các tuyển thủ giải phóng được sức ỳ đồng thời tạo được sự gắn kết cần thiết. Kết thúc buổi tập, các thành viên tỏ ra hồ hởi, thoải mái.

Xuân Trường thân thiện với fan ở ngày đầu tập trung

Dù tập luyện mệt nhọc, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn tranh thủ nán lại để chụp ảnh, ký tặng cho người hâm mộ sau buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam sáng 6/6.

HLV Hữu Thắng: ‘Đừng nghĩ cầu thủ U20 không đủ tầm khoác áo ĐTQG’

HLV tuyển Việt Nam cho biết những thành viên của đội U20 Việt Nam vừa dự World Cup ở Hàn Quốc sẽ có những đóng góp nhất định cho ĐTQG tùy vào từng thời điểm nhất định.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm