Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường thân thiện với fan ở ngày đầu tập trung

Dù tập luyện mệt nhọc, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn tranh thủ nán lại để chụp ảnh, ký tặng cho người hâm mộ sau buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam sáng 6/6.

Xuan Truong tap luyen sang 6/6 anh 1
Tiền vệ của CLB Gangwon FC là cầu thủ được fan săn đón nhất của tuyển Việt Nam sáng 6/6. Đáp lại tình cảm đó, Xuân Trường vui vẻ ký tặng mọi người ngay chỗ lối đi khán đài A sân Thống Nhất.
Xuan Truong tap luyen sang 6/6 anh 2
Nhiều fan nữ chờ gần 2h đồng hồ chỉ để chụp ảnh cùng thần tượng. Xuân Trường được CLB Gangwon cho phép về Việt Nam sớm. Anh có vài ngày nghỉ ở quê nhà trước khi vào TP.HCM hội quân cùng đội tuyển chiều 5/6.
Xuan Truong tap luyen sang 6/6 anh 3
Tiền vệ sinh năm 1995 tích cực tham gia tập luyện cùng đồng đội. Đầu năm nay, anh ít được thi đấu ở CLB Gangwon FC, một phần vì liên tục dính 2 chấn thương ở cổ chân và đầu gối. 
Xuan Truong tap luyen sang 6/6 anh 4
Trường "híp" (biệt danh của Xuân Trường) nhiều khả năng là nhân tố quan trọng ở tuyến Việt Nam trong bối cảnh Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh vắng mặt do chấn thương. Đợt này, anh may mắn được tập luyện cùng đối tác lâu năm Nguyễn Tuấn Anh - người mới hồi phục chấn thương.
Xuan Truong tap luyen sang 6/6 anh 5
Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan tối 13/6 kéo dài trong hơn 1h đồng hồ. HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ thực hiện những bài về kiểm soát bóng theo chiều dài mặt sân.
Xuan Truong tap luyen sang 6/6 anh 6
Thời tiết tại TP.HCM khá khó chịu, nhiệt độ cùng độ ẩm cao khiến cầu thủ xuống sức rất nhanh. Hầu hết thành viên của đội đều nhăn mặt sau khi nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện.
Xuan Truong tap luyen sang 6/6 anh 7
Kết thúc buổi tập, toàn đội đều thoải mái. HLV Hữu Thắng vui vẻ chụp ảnh cùng những người hâm mộ trong đường hầm sân Thống Nhất.

Nhiệm vụ "kép" của Xuân Trường: Ngoài việc tập trung cùng tuyển Việt Nam để thi đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 ngày 13/6, Xuân Trường còn phải làm nhiệm vụ cùng CLB Gangwon. Theo lịch, đội bóng Hàn Quốc sẽ có trận đấu với Tuyển TP.HCM (liên quân giữa CLB Sài Gòn và TP.HCM) vào tối 9/6. Đây là trận đấu nằm trong một loạt các hoạt động đánh dấu việc hợp tác giữa TP.HCM và tỉnh Gangwon. Xuân Trường là nhân vật quan trọng nên nhiều khả năng sẽ ra sân thi đấu.

Fan Hàn Quốc cổ vũ U20 Việt Nam vì yêu mến Xuân Trường Anh Na J-Hwan biết đến bóng đá VN kể từ khi Xuân Trường chuyển từ Incheon qua Gangwon FC. Do đội nhà không thi đấu lượt cuối ở sân Jeonju, anh quyết tâm tới sân cổ vũ U20 VN.

HLV Hữu Thắng: ‘Đừng nghĩ cầu thủ U20 không đủ tầm khoác áo ĐTQG’

HLV tuyển Việt Nam cho biết những thành viên của đội U20 Việt Nam vừa dự World Cup ở Hàn Quốc sẽ có những đóng góp nhất định cho ĐTQG tùy vào từng thời điểm nhất định.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm