Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Xuân Trường đá chính trong trận chung kết

Chấn thương của Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải đã kịp hồi phục để sẵn sàng cùng các đồng đội giành chiến thắng trong trận chung kết giải U22 ĐNA gặp Myanmar.

Chấn thương của Công Phượng đã hồi phục nhanh chóng và có thể cùng các đồng đội tập luyện trong buổi chiều nay.
HLV Graechen chia đôi đội hình đá đối kháng 2 hiệp trong vòng 24 phút. Đội hình chính sẽ thi đấu trận chung kết ngày mai mang áo tập màu cam phải chịu lối chơi áp sát quyết liệt từ đồng đội. 
Xuân Trường vừa hồi phục chấn thương rất có thể sẽ sát cùng Tuấn Anh ở trung tâm hàng tiền vệ của U19 Việt Nam.
Tiền vệ Quang Hải dù đã bình phục và có thể thi đấu nhưng để giữ an toàn cho chấn thương của em, HLV Graechen sẽ giữ Hải ở băng ghế dự bị. Thanh Tùng được tin tưởng đá thay ở vị trí tiền vệ cánh trái của U19 Việt Nam trong trận chung kết. 
Với sự trở lại của Đông Triều đá cặp cùng trung vệ Tiến Dũng (phải), hàng thủ U19 Việt Nam sẽ có nhân sự tốt nhất để sẵn sàng chống lại những đợt phản công tốc độ của các cầu thủ có thể lực rất tốt từ U19 Myanmar. 
Công Phượng bị HLV Graechen nhắc nhở khi có nhiều cơ hội đối mặt với thủ môn nhưng không xử lý quyết đoán để có thể làm tung lưới đối phương. 
Về cuối buổi tập, trong khi các đồng đội căng cơ thì Văn Sơn tập sút penalty chuẩn bị cho trận đấu ngày mai vào lúc 19h30 (ngày 23/8, theo giờ Việt Nam). 

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm