Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng và Hoàng Đức tập riêng cùng bác sĩ tuyển Việt Nam

Để Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Hoàng Đức có thể trạng tốt nhất ở trận đấu nội bộ, huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định cho 2 cầu thủ này tập riêng.

Chiều 25/11, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân vận động Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Công Phượng và Hoàng Đức tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young. Cả 2 chỉ bị căng cơ nhẹ, và họ tập riêng để có thể ra sân trong trận đấu tập nội bộ diễn ra vào ngày 26/11.

Đây là trận đấu tập duy nhất của tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020. Vì vậy, HLV Park muốn tất cả cầu thủ khỏe mạnh và ra sân để ông có những đánh giá chính xác nhất về mặt chuyên môn. Từ đó, HLV Park có thể đưa ra các phương án chiến thuật tối ưu nhất.

cong phuong tap rieng anh 1

Công Phượng và Hoàng Đức tập các bài hồi phục cùng bác sĩ Choi. Ảnh: VFF.

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Hoàng Đức đá chính cả 6 trận và thi đấu gần như trọn vẹn. Trong khi đó, Công Phượng mới trở lại tuyển Việt Nam ở loạt trận diễn ra vào đầu tháng 10 (gặp Trung Quốc và Oman) sau khi đón con đầu lòng. Kể từ đó, anh có 3 lần đá chính cho tuyển Việt Nam (gặp Oman, Nhật Bản và Saudi Arabia) và vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu Trung Quốc.

Cả 2 đều thuộc nhóm thi đấu nhiều của tuyển Việt Nam trong những trận gần đây. Vì vậy, họ gặp vấn đề về cơ là điều dễ hiểu.

Lúc này, ngoài 2 ca chấn thương nhẹ của Công Phượng và Hoàng Đức, những cầu thủ còn lại của tuyển Việt Nam đều khỏe mạnh. Các cầu thủ từng dính chấn thương như Trần Minh Vương hay Trần Đình Trọng đều bình phục và hoàn thành giáo án của HLV Park.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 để tham dự AFF Cup 2020. Ngày 6/12, tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Lào.

HLV Park thay đổi để hướng về AFF Cup

Sau loạt trận khó khăn trước những đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á diễn ra đầu tháng 12.

Cầu thủ HAGL không mất lợi thế trong cuộc đua Quả bóng vàng Dù V.League 2021 đã hủy, màn trình diễn ở giải đấu này vẫn là cơ sở để bầu chọn cho Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Vì vậy, cầu thủ HAGL vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu này.

Tuyển Việt Nam tập xoay tua đội hình ở AFF Cup

HLV Park Hang-seo bắt đầu tính toán nhân sự cho từng trận đấu ở AFF Cup 2020 khi ông đã có những con người khỏe mạnh, lành lặn trong buổi tập chiều 23/11.

Dàn sao Thái Lan đến AFF Cup với phong độ ra sao?

Ngoại trừ thủ thành kỳ cựu Kawin Thamsatchanan, các cầu thủ trụ cột của tuyển Thái Lan như Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan đều có phong độ ổn định.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm