Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tập xoay tua đội hình ở AFF Cup

HLV Park Hang-seo bắt đầu tính toán nhân sự cho từng trận đấu ở AFF Cup 2020 khi ông đã có những con người khỏe mạnh, lành lặn trong buổi tập chiều 23/11.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 1

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có buổi tập thứ 3 trong chuyến tập huấn 10 ngày ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau hai buổi đầu tiên cho cầu thủ hoạt động nhẹ, bắt đầu từ hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ ráp đội hình.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 2

Phần lớn thời lượng ở buổi tập này dành cho các nội dung về di chuyển chiến thuật. Ban huấn luyện sẽ ghi nhận, theo dõi khả năng tương thích của các vị trí trong đội hình tấn công, phòng ngự.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 3

Với lịch thi đấu đã có đối thủ, HLV Park và cộng sự muốn xây dựng nhiều phương án. Tuyển Việt Nam phải đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp cho tính chất từng trận đấu.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 4

Tuyển Việt Nam sẽ ra quân gặp tuyển Lào vào ngày 6/12. Đối thủ đầu tiên được xem là yếu nhất bảng B. Sau đó, họ đụng độ Malaysia và Indonesia ở hai loạt trận liền nhau. Đó là bài toán cần phải tính.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 5

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), 34 cầu thủ của tuyển Việt Nam đã hoàn toàn khỏe mạnh, lành lặn. Trần Minh Vương (ảnh) đã bình phục sau chấn thương dây chằng cổ chân.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 6

Nguyễn Tuấn Anh (ảnh) được xem là cầu thủ dễ tổn thương nhất cũng sẵn sàng cho lần đầu tiên dự AFF Cup trong sự nghiệp. Vấn đề của cầu thủ HAGL chỉ là nền tảng thể lực không còn như trước.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 7

HLV Park hiểu rõ từng con người mình đang có. Vì AFF Cup là chặng đua đường dài, có cả chuyên môn và tâm lý ảnh hưởng nên ông và cộng sự phải tính toán kỹ từng trận.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 8

Đội tuyển chỉ có một trận đấu tập nội bộ vào ngày 27/11. Sau khi nghỉ ngơi ít ngày, họ sẽ lên đường lên TP.HCM trước khi bay đi Singapore vào ngày 1/12.

tuyen viet nam xoay tua aff cup anh 9

HLV Park buồn khi chia tay 2 trợ lý

HLV thủ môn Kim Hyun-tae tiết lộ ông Park Hang-seo muốn cả hai trợ lý gắn bó với bóng đá Việt Nam lâu hơn.

HAGL chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam

Trung vệ Nguyễn Duy Kiên sẽ thử sức trong màu áo U21 PVF sau khi bị HAGL bất ngờ thanh lý hợp đồng đào tạo trẻ ở học viện bóng đá.

Lê Minh

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm