Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam

Trung vệ Nguyễn Duy Kiên sẽ thử sức trong màu áo U21 PVF sau khi bị HAGL bất ngờ thanh lý hợp đồng đào tạo trẻ ở học viện bóng đá.

Duy Kiên đang tập luyện ở Trung tâm Đào tạo PVF ở Hưng Yên để chuẩn bị cho vòng loại U21 Quốc gia 2021. Cầu thủ sinh năm 2000 thử sức ở giải đấu mới trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Anh vừa có thời gian ngắn tập luyện cùng U21 Nam Định. Vừa qua, tuyển thủ U22 Việt Nam trở lại PVF. Anh từng chơi ở đây cho CLB Phố Hiến theo dạng cho mượn. Trung vệ 21 tuổi đang là cầu thủ tự do.

HAGL chia tay tuyen thu U22 Viet Nam anh 1

Duy Kiên trong màu áo mới U21 PVF trước thềm vòng loại. Ảnh: PVF.

Theo tìm hiểu của Zing, Duy Kiên đã không còn là người của HAGL. Đội bóng phố núi đã giải phóng hợp đồng đào tạo của anh mà không phải chuyển nhượng cho bất kỳ đội bóng nào khác.

Kiên thuộc lứa 3 Học viện Bóng đá HAGL. Anh trúng tuyển vào năm 2013, thường xuyên góp mặt trong đội trẻ của học viện. Anh cũng thường có mặt trong thành phần U22 Việt Nam.

CLB HAGL thường xuyên để lứa cầu thủ sinh năm 2000 như Duy Kiên sang các đội bóng như Phố Hiến, Công An Nhân Dân mượn. Họ tìm thấy cơ hội thi đấu, cọ xát để tích luy kinh nghiệm.

Tuy nhiên, cầu thủ người Thanh Hóa bất ngờ không còn nằm trong danh sách của đội hạng Nhất - Công An Nhân Dân ở mùa giải 2022. Anh ra đi theo dạng tự do, chia tay trong âm thầm.

Trước đó, Duy Kiên được cho là chủ động xin rời U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Anh gặp vấn đề sức khỏe, mất ngủ khi hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Cả hai sự chia tay ở U22 Việt Nam và HAGL của Duy Kiên đều khá bất ngờ. Thời gian tới, nếu thể hiện tốt ở vòng loại U21 và vòng chung kết, Duy Kiên có thể được ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

Kiatisuk hướng dẫn Công Phượng, Văn Toàn tập dứt điểm Các ngôi sao của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương cho thấy khả năng dứt điểm ấn tượng trong buổi tập chiều 21/7.

Một cầu thủ U22 Việt Nam xin rút lui

Hậu vệ Nguyễn Duy Kiên đã gửi đơn lên VFF xin phép trở về nhà sau 7 ngày hội quân cùng đội U22 Việt Nam ở Hà Nội.

2 lần lỡ hẹn với U22 Việt Nam của cầu thủ trưởng thành từ HAGL

Hậu vệ Nguyễn Duy Kiên dường như không có duyên với các đợt tập trung U22 Việt Nam gần đây của HLV Park Hang-seo.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm