Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tự tin đá V.League sau chuyến du đấu Thái Lan

HLV Graechen rất hài lòng về chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày cùng 3 trận đấu với các CLB mạnh ở Thái Lan và tin rằng đây sẽ là bước chạy đà tốt cho V.League 2015.

4h45' sáng nay (27/12), thầy trò HLV Graechen đã lên đường di chuyển từ Chonburi về Bangkok (70km) để có chuyến bay lúc 7h30 sáng cùng  ngày về lại TP.HCM, kết thúc chuyến tập huấn từ ngày 18 đến 27/12 tại Thái Lan.

HLV Grachen cho biết chuyến tập huấn tuy ngắn ngày nhưng đem lại quá nhiều điều bổ ích đối với các cầu thủ trẻ của ông: "Ba trận giao hữu gặp những đối thủ thi đấu tại Thai Premier League đã đem lại những kinh nghiệm vô cùng quý báu tới lứa cầu thủ trẻ của tôi. Tuy nhiên, ngay sau khi trở về Gia Lai chúng tôi sẽ họp để rút kinh nghiệm và điều chỉnh chiến thuật, ổn định bộ khung cầu thủ đá chính trước khi V.League bắt đầu. 

Ngày 4/1 trên sân Pleiku, lần đầu tiên các học trò của tôi sẽ phải thi đấu tại một giải chuyên nghiệp mang tính đối kháng cao và chạm trán với những đàn anh có nhiều kinh nghiệm. Mong rằng 2 chiến thắng và 1 trận hòa trên đất Thái Lan sẽ giúp các cầu thủ HAGL tự tin giành được 3 điểm đầu tiên trước Khánh Hòa trong trận đấu khai mạc V.League".

Công Phượng cũng đang dần thể hiện được vai trò thủ lĩnh trong màu áo CLB HAGL khi anh là nhân tố tỏa sáng đúng lúc mỗi khi đội nhà gặp khó khăn trong các trận đấu trên đất Thái. Cụ thể là 2 bàn thắng vào lưới Chonburi FC - đội á quân Thai Premier League giúp HAGL đánh bại đối thủ 3-0 trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả Thái Lan.

Công Phượng solo qua 5 hậu vệ Thái Lan, lập cú đúp cho HAGL

Công Phượng tự tin đi bóng qua 5 cầu thủ Thái Lan trước khi tung cú sút ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB HAGL trước CLB á quân Thai Premier League 2014.

Mỗi khi Công Phượng vào sân, lối chơi tấn công của HAGL trở nên đa dạng và hiệu quả hơn.

Tuy hiên HLV Graechen vẫn sẽ tiếp tục thử thách tiền đạo mang áo số 44 và chưa chắc chắn trao chiếc băng đội trưởng CLB HAGL cho Công Phượng.

Siam Navy 3-3 HAGL: Đánh rơi chiến thắng cuối trận

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, HAGL để cho Siam Navy gỡ hòa 3-3. Kết thúc chuyến tập huấn tại Thái Lan, thầy trò HLV Graechen có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 hòa.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm