Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh trở lại giúp HAGL suýt thắng tân binh Thai League

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở lại sau chấn thương và mang băng đội trưởng của CLB HAGL trong trận đấu cuối cùng tại Thái Lan gặp Navy FC.

 

Siam Navy 3-3 HAGL: Đánh rơi chiến thắng cuối trận

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, HAGL để cho Siam Navy gỡ hòa 3-3. Kết thúc chuyến tập huấn tại Thái Lan, thầy trò HLV Graechen có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 hòa.

Trận đấu giữa HAGL gặp Navy FC diễn ra lúc 15h30' chiều nay (26/12). Do Xuân Trường bị chấn thương trong trận thắng Chonburi FC cách đây 2 ngày nên HLV Graechen bố trí Tuấn Anh trở lại đá cặp cùng đàn anh Bùi Trần Vũ.
Tuyến giữa của HAGL trở nên nhịp nhàng và giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ nhờ kỹ thuật của Tuấn Anh và kinh nghiệm của đàn anh Trần Vũ. 
Tiền vệ trẻ mang áo số 30 Trung Hiếu là người ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho HAGL ở phút cuối cùng của hiệp 1. Tuy nhiên ngay khi hiệp 2 bắt đầu được hơn 10 phút, cầu thủ mang áo số 31 lại lập công đưa Navy FC vươn lên dẫn trước 2-1. 
HLV Graechen tung Công Phượng vào sân nhằm tìm kiếm chiến thắng trước tân binh Thai Premier League 2015 và giành trọn vẹn 9 điểm sau 10 ngày tập huấn trên đất Thái Lan.
Ngay khi vào sân, Công Phượng lập tức cho thấy sự hiệu quả.
Từ những đường chuyền của Công Phượng, đàn anh Út Cường toả sáng đúng lúc với 2 bàn thắng liên tiếp đưa HAGL vươn lên dẫn trước 3-2.
Út Cường chạy đến chia vui cùng Công Phượng.
Tuy nhiên sau đó sự lơ là của hàng thủ HAGL đã giúp các cầu thủ Navy FC có được bàn thắng gỡ hoà 3-3 khi trận đấu chỉ còn vài phút. 
Ở trận đấu này HLV Graechen lần đầu thử nghiệm cầu thủ sinh năm 1995 A Sân đá ở vị trí trung vệ.  Sáng mai (27/12), 4h30' các cầu thủ HAGL di chuyển từ Chonburi chở về Bangkok để có chuyến bay lúc 7h30' từ Thái Lan về lại TP.HCM, kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày trước thềm V.League 2015.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm