Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng trở lại trong trận thua của HAGL

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và các tuyển thủ Việt Nam vừa hội quân cùng HAGL chứ không thi đấu trong loạt trận thứ hai giải giao hữu Thiên Long Tournament.

cong phuong hoi quan hagl anh 1

Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh chỉ ra sân khởi động trước và giữa trận HAGL gặp Đà Nẵng ở loạt trận giao hữu thứ hai trên sân Bình Dương vào chiều 30/12. Trước đó, hôm 28/12, HAGL thua CLB Bình Dương 0-3.

cong phuong hoi quan hagl anh 2

Nhóm cầu thủ này vừa trở về từ đám cưới cựu học viên Nguyễn Văn Quý, cầu thủ cùng lứa HAGL JMG 2007. Trước đó, họ cùng tuyển Việt Nam dự hai trận giao hữu với U22 Việt Nam. Sau khi hội quân, các cầu thủ nhanh chóng ra sân làm quen với bóng. Ban huấn luyện quyết định họ chưa phải thi đấu.

cong phuong hoi quan hagl anh 3

Công Phượng tỏ ra thoải mái trong quá trình khởi động. Đây là ngày hội quân đầu tiên của anh kể từ khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở CLB TP.HCM. Đầu tháng 12, Công Phượng bận làm đám cưới ở Nghệ An nên không về hội quân. Sau đó, anh lên tập trung đội tuyển đến hết 27/12.

cong phuong hoi quan hagl anh 4

Dù không thi đấu trận này nhưng HLV Dương Minh Ninh vẫn đánh giá cao khả năng đóng góp của Công Phượng ở mùa giải mới. "Sự có mặt của Phượng dưới bàn tay của HLV Kiatisak Senamuang chắc chắn giúp HAGL mạnh mẽ hơn trên hàng công", ông nói sau họp báo. "Zico Thái" dự kiến hội quân vào ngày 2/1/2021 sau khi hoàn thành cách ly.

cong phuong hoi quan hagl anh 5

Công Phượng không ra sân nên hàng công HAGL cũng chật vật ở trận đấu thứ hai. Họ bị dẫn trước 1-2 sau hiệp một, thua chung cuộc 2-3. Dụng Quang Nho (áo trắng) là cầu thủ chơi nổi bật nhất dù không ghi bàn. Cách chơi xông xáo của anh truyền năng lượng cho toàn đội.

cong phuong hoi quan hagl anh 6

HAGL "chấp tây" ở giải đấu này trong khi CLB Đà Nẵng đã ổn định với ba suất ở ba khu vực. Tiền đạo Rafaelson (phải) là tác giả của hai bàn thắng trong trận đấu này, trong đấy có cú cứa lòng đẹp mắt hạ gục thủ môn Trần Bửu Ngọc ở hiệp một.

cong phuong hoi quan hagl anh 7

Bàn còn lại do công của tiền vệ Nguyễn Công Nhật (áo cam) khi anh có pha thoát xuống nhanh và dứt điểm quyết đoán. CLB Đà Nẵng đang được trợ lý Nguyễn Việt Thắng chỉ đạo vì HLV trưởng Lê Huỳnh Đức vừa phẫu thuật vòm họng.

cong phuong hoi quan hagl anh 8

Bàn duy nhất của HAGL ghi được từ tình huống phạt đền trong hiệp hai. Quang Nho là người mang về quả phạt. Tiền vệ Trần Minh Vương không bỏ lỡ cơ hội để gỡ 2-3 cho HAGL. Trước đó, trung vệ Nguyễn Ngọc Thịnh của đội bóng áo cam vô tình đá phản lưới nhà trong bàn gỡ 1-1 của HAGL.

cong phuong hoi quan hagl anh 9

Tiền đạo Hoàng Thanh Tùng (áo trắng) còn bỏ lỡ pha bóng đối diện thủ môn Phan Văn Biểu. Đây là trận thua thứ hai trong bốn trận của đội bóng phố núi trước khi Kiatisak nhận nhiệm vụ.

cong phuong hoi quan hagl anh 10

Công Phượng và các cầu thủ từ đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa vì HAGL nghỉ lượt trận tiếp theo. Dự kiến, đội hình mạnh nhất của họ sẽ ra quân vào ngày 3/1/2021 khi gặp Nam Định trên sân Gò Đậu. Thời điểm đó, Kiatisak cũng chính thức tiếp quản đội bóng.

Kiatisak hát 'Hãy về đây bên anh' trong tiệc chia tay gia đình Sáng 28/11, huấn luyện viên Kiatisak đã có buổi tiệc chia tay ấm áp bên người thân trước ngày đi Việt Nam nhận nhiệm vụ mới ở CLB HAGL.

HLV Vũ Tiến Thành: 'HAGL sẽ rất mạnh với Kiatisak'

CLB Sài Gòn sẽ gặp HAGL ở trận đầu tiên của mùa giải trên sân Thống Nhất, nên HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành tỏ ra thận trọng trước nhà cầm quân Kiatisak Senamuang.

PVF vô địch 4 trong 8 giải bóng đá trẻ Việt Nam

Đánh bại Viettel ở trận chung kết U15 Cúp Quốc gia, PVF khép lại một năm thành công khi thâu tóm 4 trong 8 danh hiệu của bóng đá trẻ Việt Nam.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thắng đậm CLB HAGL

CLB Bình Dương vượt qua đội bóng phố núi với tỷ số đậm 3-0 trong trận ra quân tại giải đấu tiền V.League 2021 vào chiều 28/12.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm