Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thắng đậm CLB HAGL

CLB Bình Dương vượt qua đội bóng phố núi với tỷ số đậm 3-0 trong trận ra quân tại giải đấu tiền V.League 2021 vào chiều 28/12.

Các trận đấu đầu tiên của giải tập huấn Thiên Long 2020 đã diễn ra, với tâm điểm là cuộc đọ sức giữa CLB HAGL và chủ nhà Bình Dương. Không Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn, đội bóng phố núi tung vào sân đội hình gồm nhiều tân binh như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Trung Đại Dương cùng dàn cầu thủ trẻ.

Trước đối thủ không được đánh giá cao về mặt lực lượng, đội chủ nhà thi đấu lấn lướt và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Trong hiệp một, các chân sút Ngô Hồng Phước và Tô Văn Vũ thay nhau lập công đưa đội nhà dẫn trước hai bàn. Bàn còn lại được ghi do công của Victor Mansaray trong hiệp hai. Đây là thắng lợi đầu tiên của HLV Phan Thanh Hùng trong ngày chính thức dẫn dắt đội bóng đất Thủ.

binh duong vs hagl anh 1

CLB HAGL thua đậm trong ngày thiếu vắng nhiều ngôi sao. Ảnh: BTC.

Với CLB HAGL, thất bại đậm trước Bình Dương chưa nói lên nhiều điều. Đội bóng phố núi chưa có sự chỉ đạo trực tiếp của tân HLV Kiatisuk Senamuang do ông đang trong thời gian cách ly. Họ vắng nhiều trụ cột chưa thể về tập trung sau khi làm nhiệm vụ ở U22 và đội tuyển quốc gia. HAGL cũng là một trong hai đội dự giải tập huấn mà không có ngoại binh nào (cùng CLB Khánh Hòa).

Ở trận đấu trước đó, CLB Đà Nẵng có trận ra quân thành công với chiến thắng kịch tính 2-1 trước Nam Định. Ở lượt trận tiếp theo, CLB HAGL đối đầu Đà Nẵng ngày 30/12, trong khi CLB Bình Dương gặp Nam Định ngày 1/1/2021.

Thiên Long Tournament 2020 là giải đấu có sự tham dự của chủ nhà Bình Dương và các CLB HAGL, Đà Nẵng, Nam Định, Khánh Hòa. Giải đấu được các HLV đánh giá là chất lượng trong bối cảnh đa số các đội chỉ tổ chức từng trận giao hữu thay vì giải đấu tập như các năm trước.

HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ lý do ký 3 năm với CLB Bình Dương

Cựu HLV tuyển Việt Nam đề cao tính truyền thống và cảm thấy phù hợp với chính sách dùng cầu thủ trẻ ở CLB Bình Dương.

Dangda kết hợp với người cũ của HAGL ở Thai League

Chân sút sinh năm 1988 sẽ khoác áo CLB BG Pathum United do huấn luyện viên Dusit Chalermsan dẫn dắt.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm