Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng trêu đùa khi Văn Toàn đá hỏng penalty

Chứng kiến Văn Toàn 2 lần đá hỏng penalty trong buổi tập, Công Phượng chỉ còn biết đứng phía sau cười động viên. HAGL rất tự tin trước trận đấu gặp CLB Sài Gòn tối 4/11.

HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 1
HAGL bước vào buổi tập tối 3/11 để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà CLB Sài Gòn sau đó một ngày. Khác hẳn với thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hae-song cho toàn đội tập với lượng vận động khá nhiều để có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước vào trận đấu.
HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 2
Sau khi khởi động, tập phối hợp nhóm, chia đội hình đối kháng 1/2, ông Chung Hae-song dành hơn 20 phút cho các học trò tập những tình huống cố định gồm đá phạt trực tiếp và penalty. Công Phượng, Minh Vương và Châu Ngọc Quang là những người được chỉ định đá phạt. Công Phượng thực hiện khá tốt yêu cầu của ông Chung.

HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 3
Trong khi đó, Văn Toàn tiếp tục cho thấy sự vô duyên trước khung thành kể cả khi đá tập. Hai lần anh tập đá penalty đều bị thủ môn Lê Văn Trường bắt bài. Chứng kiến điều đó, Công Phượng chỉ còn biết cười trừ.
HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 4
Mùa này, Văn Toàn là người có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất tại HAGL (9) nhưng anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Vòng trước, chính anh là người có pha đi bóng đẹp mắt tạo điều kiện cho Công Phượng lập công ở phút 89, giúp HAGL thắng Hà Nội 3-2.
HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 5
Cầu thủ người Hải Dương rất tích cực tham gia dứt điểm. Dưới thời của HLV Chung Hae-song, anh được chơi gần khung thành hơn. Điều đó giúp Văn Toàn phát huy được sự nhanh nhẹn và kỹ thuật khéo léo của mình.
HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 6
Ông Chung Hae-song không thường xuyên can thiệp vào buổi tập mà giao cho các trợ lý. Tuy nhiên những góp ý của ông đều rất xác đáng, từ những việc nhỏ nhất như cách đưa tay để chống lại những pha đá phạt của đối phương.
HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 7
Bên cạnh đó, ông cũng khuyến khích các cầu thủ từ mọi tuyển băng lên dứt điểm. Mobi Ferh được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự đã chơi rất tốt 2 trận gần đây, góp công không nhỏ giúp HAGL có được 4 điểm.
HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 8
HAGL không có được đội hình mạnh nhất khi gặp CLB Sài Gòn khi Henrique Motta bị chấn thương, dự kiến nghỉ thi đấu 2 tuần. Tuy nhiên với tinh thần đang lên cao dưới thời tướng mới, đội bóng của bầu Đức vẫn tự tin chạm trán CLB Sài Gòn.
HAGL tap luyen chieu 3/11 anh 9
Minh Vương nhiều khả năng được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG, chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Anh đã chơi rất hay ở trận thắng Hà Nội 3-2 khi ghi 1 bàn, 1 lần dứt điểm chạm xà.

Thêm sao trẻ HAGL lọt 'mắt xanh' HLV Park Hang-seo

Tiền vệ Trần Minh Vương có thể là cái tên mới nhất của HAGL được tân HLV Park Hang Seo điền tên vào đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm