Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB TP.HCM không quan tâm đến việc Công Vinh tìm Calisto

HLV Alain Fiard cho biết sẽ tập trung tâm trí để giúp CLB TP.HCM thi đấu tốt nhất 3 vòng đấu còn lại của V.League 2017. Ông không quá bận tâm đến tin đồn đội bóng kiếm HLV mới.

CLB TP.HCM đang trải qua chuỗi phong độ không tốt. Tối 29/10, họ thất bại 1-3 ở trận derby với CLB Sài Gòn. Cả ba bàn thắng của CLB Sài Gòn đều ghi ở hiệp 2 do công của Hoàng Thiên, Ngân Văn Đại và Đỗ Văn Thuận. Bàn thắng duy nhất của TP.HCM do Tuấn Anh ghi vào khoảng thời gian cuối khi thế trận đã an bài.

“Tỷ số trận đấu đã nói lên tất cả. CLB Sài Gòn chơi tốt hơn, mạnh mẽ hơn nên họ giành chiến thắng xứng đáng. Hôm nay, CLB TP.HCM đã chơi không tốt, làm thất vọng những CĐV có mặt trên sân Thống Nhất. Tôi xin lỗi CĐV nhưng bóng đá không thể lúc nào cũng đạt được kết quả như ý muốn”, HLV Alain Fiard cho biết.

CLB TP.HCM thua CLB Sai Gon 1-3 anh 1
Lê Hoàng Thiên ghi bàn đầu tiên góp công giúp CLB Sài Gòn thắng TP.HCM 3-1. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Là đội bóng giàu tham vọng dưới sự điều hành của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh nên thời gian qua, xung quanh CLB TP.HCM xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc họ sẽ đưa một HLV danh tiếng về. Từ Nguyễn Hữu Thắng, Toshiya Miura cho đến Calisto đều được nhắc đến. Bản thân con trai và là người đại diện của HLV Calisto cũng có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận TP.HCM vs Sài Gòn tối 29/10.

Về điều này, HLV Fiard tỏ ra bình thản. Ông thậm chí còn chêm 1-2 câu bằng tiếng Việt khi được hỏi về thông tin Công Vinh tìm tướng mới. Ông nói: “Cậu ta muốn kiếm ai thì kiếm. V.League vẫn còn 3 trận đấu nữa, việc của tôi là cố gắng hết sức để giúp đội đạt được kết quả tốt nhất. Những việc còn lại sẽ do ban lãnh đạo đội bóng quyết định”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn rất vui với chiến thắng ngày hôm nay. Đội đã có được 3 điểm sau một chuỗi trận chỉ toàn hòa và thua. Ông nói: “Tôi rất hài lòng với chiến thắng ngày hôm nay, các cầu thủ thi đáu đúng như kỳ vọng, mang đến nhiều bàn thắng, mang đến cảm xúc của khán giả. Nhìn chung, hai đội cống hiến hơn trận lượt đi, điều đó khiến tôi rất thích”.

CLB TP.HCM thua CLB Sai Gon 1-3 anh 2
CLB Sài Gòn giành chiến thắng xứng đáng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Lê Hoàng Thiên tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi ghi bàn đầu tiên của trận đấu bằng một “siêu phẩm”. Đây là bàn thắng thứ 3 sau 2 trận của cựu thủ quân HAGL. Pha lập công của anh đã giúp CLB Sài Gòn mở ra chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố, trả món nợ cho trận thua ở lượt đi.

“Hoàng Thiên là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng, điều quan trọng nhất là cậu ấy tự thay đổi để hòa nhập với đội bóng. Đây là điều rất đáng mừng bởi Hoàng Thiên đã mất 2 năm lăn lộn để tìm lại phong độ, những trận đấu gần đây cậu ấy ghi bàn, chơi tự tin, cải thiện khả năng vốn có của mình”, ông Thắng tiếp lời.

CLB TP.HCM thua CLB Sai Gon 1-3 anh 3
Kết quả vòng 23 và lịch thi đấu vòng 24 V.League 2017.
CLB TP.HCM thua CLB Sai Gon 1-3 anh 4
Bảng xếp hạng V.League 2017 sau vòng 23.

Con trai HLV Calisto phủ nhận việc đàm phán với Lê Công Vinh

Tiago Calisto, con trai và cũng là người đại diện của HLV Henrique Calisto mới xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh cùng vợ sang để du lịch và không hề đàm phán với Lê Công Vinh.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm