Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi hơn 2 người, CLB Quảng Nam trở lại ngôi đầu khi thắng Đà Nẵng 2-0

CLB Quảng Nam thắng đội chủ sân Hòa Xuân 2-0 ở vòng 23 V.League diễn ra lúc 17h. Trong trận này, CLB Đà Nẵng còn chơi với 9 cầu thủ sau khi Merlo và Gramoz nhận thẻ đỏ vì chơi xấu.

Highlights CLB Quảng Nam giành lại ngôi đầu của đội Thanh Hóa Đánh bại CLB Đà Nẵng với tỷ số 2-0 trong trận cầu kịch tính, CLB Quảng Nam trở lại ngôi đầu bảng với 42 điểm, hơn CLB Thanh Hóa 1 điểm.

Sau trận đấu căng thẳng trên sân Hòa Xuân chiều 29/10, CLB Quảng Nam có 42 điểm, qua đó trở lại vị trí số một trên bảng xếp hạng V.League khi hơn đội đứng thứ hai là CLB Thanh Hóa 1 điểm.

Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 1
Đỗ Merlo của CLB Đà Nẵng nhận thẻ đỏ vì đánh nguội đối phương. Ảnh: Nguyễn Tin.

Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc không làm người hâm mộ thất vọng bằng lối chơi máu lửa. Sau tiếng còi khai cuộc, CLB Quảng Nam tích cực tấn công. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách không thể đánh bại thủ môn Thanh Bình trong 45 phút đầu tiên.

Khi hiệp 2 diễn ra được 9 phút, nhận đường chuyền của Thanh Trung, ngoại binh Claudecir dứt điểm nhanh trước sự đeo bám của hậu vệ Đà Nẵng, mở tỷ số cho CLB Quảng Nam.

Diễn biến trên sân trở nên căng thẳng khi Gramoz và Merlo của đội Đà Nẵng lần lượt bị truất quyền thi đấu do đánh nguội trả đũa đối với cầu thủ đội khách từ phút 68 đến phút 73.

Ngay sau khi CLB Đà Nẵng còn 9 người trên sân, Claudecir hoàn thành cú đúp để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội Quảng Nam ngay trên sân Hòa Xuân.

Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 2
CLB Quảng Nam dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 23 khi có 42 điểm.
  • CLB Quảng Ninh thắng đội Hải Phòng 1-0

    Thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu giành chiến thắng để trở lại cuộc đua giành chức vô địch V.League. Đội chủ sân Cẩm Phả thành công với việc thu về 3 điểm. Đội chủ nhà Quảng Ninh vượt qua CLB Hải Phòng 1-0 nhờ pha lập công của Patiyo.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 3
  • CLB Thanh Hóa đánh bại đội Long An 2-0

    Ở trận đấu diễn ra muộn hơn 30 phút, CLB Thanh Hóa đánh bại chủ nhà Long An 2-0. Ngay phút thứ 2, tiền vệ Quốc Phương đá phạt đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

    CLB Long An cũng đưa bóng vào lưới thủ môn Tiến Dũng trong hiệp 2, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu Dias ghi bàn ở thế việt vị. Trước khi trận đấu khép lại, Pape Omar ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội Thanh Hóa.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 4
  • Công Phượng ghi bàn phút 89, HAGL thắng CLB Hà Nội 3-2

    Sau pha kiến tạo của Văn Toàn ở phút 89, Công Phượng đệm lòng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho HAGL trước CLB Hà Nội trong trận đấu sớm nhất vòng 23 V.League.

    Có chiến thắng ở trận đấu sớm thuộc vòng 23 V.League, đội chủ sân Pleiku có 24 điểm và rất gần với suất trụ hạng mùa bóng này. Trong khi, CLB Hà Nội đối diện nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào một trong ba câu lạc bộ bám đuổi phía sau là Quảng Nam, Thanh Hóa và Khánh Hòa.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 5
  • HLV của CLB Hà Nội: Thua HAGL, chúng tôi mất quyền tự quyết vô địch

    Hà Nội vẫn đang dẫn đầu bảng sau trận đấu sớm với HAGL. Tuy nhiên, họ đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ bám đuổi 1 trận. Quảng Nam chỉ cần hòa là sẽ chiếm ngôi đầu bảng, chưa kể các đối thủ khác như Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa cũng có thể vượt mặt đội ĐKVĐ V.League.

    “HAGL có lối chơi tương khắc với CLB Hà Nội. Năm nào vào giai đoạn cuối mùa, các trận đấu đều diễn biến khó lường. Trận thua này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch của chúng tôi. Hà Nội không còn quyền tự quyết, chúng tôi đành trông chờ vào kết quả các trận đấu còn lại vậy”, ông Chu Đình Nghiêm cho biết.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 6
  • Công Phượng: ‘HAGL đã giành chiến thắng xứng đáng’

    Đội bóng của bầu Đức đã chấm dứt chuỗi 5 trận hòa và thua bằng việc đánh bại đội đầu bảng Hà Nội 3-2. Công Phượng là người ghi bàn thắng quyết định sau đường kiến tạo rất thuận lợi của Văn Toàn. Kết quả này không khiến HAGL cải thiện nhiều về thứ hạng nhưng làm cho đội bóng của bầu Hiển gặp khó khăn trên hành trình chinh phục ngôi vô địch.

    “Cả hai đội đều thi đấu rất tốt. Hà Nội đang dẫn đầu trong khi HAGL đứng ở tốp cuối bảng nên chúng tôi phải cố gắng hết sức để lấy lại hình ảnh. May mắn đã mỉm cười với chúng tôi, nhưng đó cũng là kết quả xứng đáng với những gì HAGL đã thể hiện”, Công Phượng chia sẻ.

    Trong đó, Minh Vương sút phạt chân phải ghi 1 bàn đẹp mắt giúp HAGL có chiến thắng kịch tính 3-2.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 7
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Đà Nẵng

    11 cầu thủ đá chính: Thanh Bình (thủ môn), Huy Toàn, Thanh Hải, Quang Huy, Minh Tâm, Văn Thắng, Đỗ Merlo (đội trưởng), Nhật Tân, Duy Lam, Britez Ezequiel David, Việt Anh.

    Cầu thủ dự bị: Văn Hưng (thủ môn, Anh Tuấn, Văn Long, Viết Thắng, Anh Quang, Trọng Hóa, Gramoz Kurtaj.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Nam

    11 cầu thủ đá chính: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Thanh Trung (đội trưởng), Văn Phong, Thanh Hưng, Mạnh Toàn, Anh Tuấn, Huy Hùng, Dos Reis R.Claudecir, Đại Dương.

    Cầu thủ dự bị: Minh Hoàng, Hữu Phước, Văn Tâm, Tấn Sinh, Minh Tuấn, Hùng Sơn, Văn Hậu, Huy Tân, Văn Thuận.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 8
  • BTC V.League nên xem lại vấn đề trọng tài thay vì phạt HLV

    Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng BTC giải cần xem xét lại chính mình, chứ không phải HLV phát biểu là phạt. Đó là cách làm không đúng, vì như thế sẽ không ai dám đóng góp ý kiến để xây dựng giải đấu.

    "Ở giải đấu mà trọng tài mắc sai sót, gây bức xúc cho khán giả, cầu thủ, HLV của đội thua thì phải có sự phản ứng. Bản thân tôi từng có phát biểu nhưng không bị phạt. Tôi từng nói nếu trọng tài cứ bắt như thế này thì tôi và các đồng chí lãnh đạo CLB Hòa Phát Hà Nội tức hộc máu mà chết...", chuyên gia Nguyễn Thành Vinh kể.

    Theo ông Vinh, BTC giải phải xem lại vì sao các HLV lại phản ứng, kiểu như HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa phát ngôn sau trận thua Quảng Ninh. Phải có vấn đề, có sai trái thì họ mới phản ứng.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 9
  • Ông Petrovic nhận án phạt từ VFF vì 'vạ miệng'

    Lượt trận 22 V.League diễn ra cuối tuần trước, CLB Thanh Hoá thất thủ 3-4 trước Quảng Ninh sau nhiều lỗi cá nhân nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. Trong số này, đội khách Thanh Hoá phải nhận một bàn thua từ chấm phạt đền do pha phạm lỗi của trung vệ Van Bakel đầu hiệp 2. Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Thanh cũng được hưởng một quả phạt 11 m vào cuối trận.

    Sáng 25/10, Ban Kỷ luật VFF đã tiến hành họp để xem xét hình thức kỷ luật với HLV Petrovic. Theo kết luận của VFF, hành vi phản ứng trọng tài của ông Petrovic gây ảnh hưởng tới hình ảnh của giải đấu, vi phạm quy định của ban tổ chức.

    “Dù vậy, chúng tôi cho rằng một phần lỗi của ông Petrovic xuất phát từ việc nóng nảy do đội nhà bị thua. Sau khi bình tĩnh lại, ông Petrovic đã nhận ra cái sai của mình và có phát biểu sửa chữa. Phía Thanh Hoá cũng đã giải trình lại chuyện đó”, một thành viên Ban Kỷ luật VFF cho biết.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 10
  • Trọng tài bẻ còi, Thanh Hóa đẩy Long An sát bờ vực rớt hạng

    Trong hiệp 2, chủ nhà Long An tìm được bàn gỡ 1-1 sau pha bóng lộn xộn trong khu vực cấm địa. Trọng tài Trần Văn Lập ban đầu công nhận pha lập công đó. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài cho rằng cầu thủ Long An đã rơi vào thế việt vị.

    Trước đó, cầu thủ Thanh Hóa lao vào phản ứng trọng tài chính và trọng tài biên để phản đối bàn thua. Họ cho rằng đối thủ ghi bàn trong thế việt vị. Sau phút hội ý với người trợ lý, trọng tài Trần Văn Lập quyết định bẻ còi, không công nhận bàn thắng của Long An. Lúc này, cầu thủ chủ nhà lập tức lao vào phản đối, khiến trận đấu bị tạm hoãn vài phút.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 11
    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 12
  • Người hâm mộ bóng đá Quảng Nam có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc. Nếu đánh bại CLB Đà Nẵng, đội Quảng Nam sẽ bằng điểm với CLB dẫn đầu bảng xếp hạng V.League là Thanh Hóa. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 13
    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 14
  • Cầu thủ CLB Đà Nẵng và đội Quảng Nam khởi động trên sân Hòa Xuân trước trận đấu. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không còn nhiều mục tiêu ở mùa bóng này, nhưng đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đang là ứng viên cho chức vô địch. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 15
    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 16
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Quảng Nam bắt đầu

    1': Bầu không khí trên khán đài sân vận động Hòa Xuân rất sôi động. Đội khách Quảng Nam khát khao giành 3 điểm để cạnh tranh chức vô địch V.League mùa này.

  • 4': Minh Tâm thực hiện quả tạt từ bên cánh phải đưa bóng tìm đến xà khung thành CLB Quảng Nam. Đây là tình huống đáng chú ý kể từ đầu trận.

  • Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân, dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và CLB Quảng Nam. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 17
  • 11': Võ Huy Toàn ngã trong khu vực cấm địa sau tình huống va chạm với Văn Phong, nhưng trọng tài không cho CLB Đà Nẵng hưởng quả penalty.

  • 13': CLB Quảng Nam thay cầu thủ đầu tiên khi Hữu Phước vào sân thế chỗ của Thanh Hưng do dính chấn thương.

  • 21': Sau những phút đầu đẩy cao tốc độ, cầu thủ hai đội thi đấu trùng xuống và chưa có những pha tấn công thực sự đáng chú ý. Tuy nhiên, bầu không khí trên khán đài vẫn rất sôi động. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 18
  • 24': CLB Quảng Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Hữu Phước đánh đầu đưa bóng đi cao hơn khung thành đội Đà Nẵng.

  • 30': Thủ môn Thanh Bình có tình huống băng ra kịp thời khi bắt bóng ngay trong chân của Claudecir giải nguy cho CLB Đà Nẵng.

  • 33': Sau quả tạt bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Đỗ Merlo đệm lòng trượt khiến CLB Đà Nẵng mất cơ hội có bàn thắng.

  • Pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất nguy hiểm của cầu thủ CLB Quảng Nam.

  • 37': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Đại Dương của CLB Quảng Nam sau khi có phản ứng quyết liệt với trọng tài biên.

  • 45': Thủ môn Thanh Bình băng ra đẩy bóng cản phá cú đá phạt của Thanh Trung. Ở tình huống dứt điểm bồi, cầu thủ Quảng Nam dứt điểm vọt xà.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Đà Nẵng và CLB Quảng Nam hòa 0-0

    Thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, nhưng các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà Đà Nẵng sau hiệp đầu tiên.

  • Trận đấu trên sân Hòa Xuân diễn ra với những pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội. HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định "CLB Đà Nẵng không còn nhiều mục tiêu mùa này, nhưng vẫn thi đấu cống hiến để đáp lại tình cảm của người hâm mộ". Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 19
  • CLB Cần Thơ dẫn CLB Bình Dương 1-0 sau hiệp 1

    Trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương, Tùng Quốc vượt qua hậu vệ Trung Tín, sau đó dứt điểm chéo góc ghi bàn cho CLB Cần Thơ.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Quảng Nam bắt đầu

    46': Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cần thi đấu máu lửa hơn mới hy vọng sớm có bàn mở tỷ số trước đội chủ nhà CLB Đà Nẵng.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 20
  • 48': Đỗ Merlo nhận đường chuyền của Quang Huy, nhưng đáng tiếc là đội trưởng của CLB Đà Nẵng rơi vào thế việt vị.

  • CLB Quảng Nam mở tỷ số ở phút 54

    Sau đường chuyền của Thanh Trung, ngoại binh Claudecir dứt điểm rất nhanh trước sự đeo bám của hậu vệ Đà Nẵng, ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Nam.

  • 63': CLB Đà Nẵng điều chỉnh đội hình khi đưa Văn Long vào sân thế chỗ của Việt Anh. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng cường khả năng tấn công.

  • 68': Có bóng trong khu vực cấm địa, Đỗ Merlo lại dứt điểm không thành công, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho CLB Đà Nẵng.

  • 72': Cầu thủ hai đội tranh cãi quyết liệt. Trọng tài phải tạm cho dừng trận đấu để giảm sức nóng trên sân. HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng và HLV Hoàng Văn Phúc bên phía đội Quảng Nam phải vào sân để nhắc nhở học trò.

  • 75': Trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Đỗ Merlo sau khi đánh nguội và xô xát với thủ môn Văn Cường.

  • CLB Quảng Nam nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 76

    Sau khi vượt qua sự truy cản của hậu vệ CLB Đà Nẵng, Claudecir dứt điểm đưa bóng đi sát cột dọc nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Quảng Nam.

  • 80': CLB Đà Nẵng chỉ còn thi đấu với 9 cầu thủ. Trước khi Đỗ Merlo nhận thẻ đỏ, đồng đội Gramoz bị đuổi khỏi sân sau pha đánh nguội trả đũa đối với Trần Văn Học bên phía CLB Quảng Nam.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Quang Nam anh 21

     

  • 88': CLB Quảng Nam thay cầu thủ thứ ba khi đưa Văn Tâm vào sân thế chỗ của Đại Dương. HLV Hoàng Văn Phúc tăng cường khả năng phòng ngự cho CLB Quảng Nam.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 đá bù thêm 4 phút. Thi đấu hơn 2 người và dẫn 2 bàn, CLB Quảng Nam hướng tới chiến thắng trước đội Đà Nẵng.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Nam thắng CLB Đà Nẵng 2-0

    Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đạt mục tiêu giành 3 điểm trước CLB Đà Nẵng để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng V.League.

Nguyễn Đăng - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm