Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Ninh thắng Hải Phòng 1-0, CLB Thanh Hóa đánh bại Long An 2-0

Trên sân nhà Cẩm Phả, CLB Quảng Ninh thắng đội Hải Phòng 1-0 ở vòng 23 V.League diễn ra lúc 17h. Trong khi, CLB Thanh Hóa trở lại ngôi đầu sau khi đánh bại chủ nhà Long An 2-0.

Thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu giành chiến thắng để trở lại cuộc đua giành chức vô địch V.League. Đội chủ sân Cẩm Phả thành công với việc thu về 3 điểm. Đội chủ nhà Quảng Ninh vượt qua CLB Hải Phòng 1-0 nhờ pha lập công của Patiyo.

Sau khi dùng ngực khống chế bóng trong khu vực cấm địa, Patiyo dứt điểm quyết đoán bằng chân trái ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Ninh ngay phút 11.

Trong nửa cuối hiệp 1 và hiệp 2, CLB Hải Phòng nỗ lực tấn công. Tuy nhiên, các chân sút Fagan và Stevens không đủ sắc sảo trước thủ môn Hoài Anh thi đấu xuất sắc khi có ít nhất 3 pha cứu thua cho đội Quảng Ninh.

Ở trận đấu diễn ra muộn hơn 30 phút, CLB Thanh Hóa đánh bại chủ nhà Long An 2-0. Ngay phút thứ 2, tiền vệ Quốc Phương đá phạt đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

CLB Long An cũng đưa bóng vào lưới thủ môn Tiến Dũng trong hiệp 2, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu Dias ghi bàn ở thế việt vị. Trước khi trận đấu khép lại, Pape Omar ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội Thanh Hóa.

Sau khi thu về 3 điểm trên sân Long An, thầy trò huấn luyện viên Petrovic trở lại ngôi đầu bảng với 41 điểm, hơn hai đội bám đuổi phía sau là CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam 2 điểm.

Tuy nhiên, CLB Quảng Nam chưa thi đấu vòng 23 V.League khi làm khách trên sân của đội Đà Nẵng lúc 17h ngày 29/10.

Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 1
Kết quả các trận đấu sớm vòng 23 V.League.
Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 2
CLB Thanh Hóa trở lại ngôi đầu bảng với 41 điểm sau chiến thắng 2-0 trước CLB Long An.
  • Công Phượng ghi bàn phút 89, HAGL thắng CLB Hà Nội 3-2

    Sau pha kiến tạo của Văn Toàn ở phút 89, Công Phượng đệm lòng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho HAGL trước CLB Hà Nội trong trận đấu sớm nhất vòng 23 V.League.

    Có chiến thắng ở trận đấu sớm thuộc vòng 23 V.League, đội chủ sân Pleiku có 24 điểm và rất gần với suất trụ hạng mùa bóng này. Trong khi, CLB Hà Nội đối diện nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào một trong ba câu lạc bộ bám đuổi phía sau là Quảng Nam, Thanh Hóa và Khánh Hòa.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 3
  • Công Phượng: ‘HAGL đã giành chiến thắng xứng đáng’

    Đội bóng của bầu Đức đã chấm dứt chuỗi 5 trận hòa và thua bằng việc đánh bại đội đầu bảng Hà Nội 3-2. Công Phượng là người ghi bàn thắng quyết định sau đường kiến tạo rất thuận lợi của Văn Toàn. Kết quả này không khiến HAGL cải thiện nhiều về thứ hạng nhưng làm cho đội bóng của bầu Hiển gặp khó khăn trên hành trình chinh phục ngôi vô địch.

    “Cả hai đội đều thi đấu rất tốt. Hà Nội đang dẫn đầu trong khi HAGL đứng ở tốp cuối bảng nên chúng tôi phải cố gắng hết sức để lấy lại hình ảnh. May mắn đã mỉm cười với chúng tôi, nhưng đó cũng là kết quả xứng đáng với những gì HAGL đã thể hiện”, Công Phượng chia sẻ.

    Trong đó, Minh Vương sút phạt chân phải ghi 1 bàn đẹp mắt giúp HAGL có chiến thắng kịch tính 3-2.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 4
  • HLV của CLB Hà Nội: Thua HAGL, chúng tôi mất quyền tự quyết vô địch

    Hà Nội vẫn đang dẫn đầu bảng sau trận đấu sớm với HAGL. Tuy nhiên, họ đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ bám đuổi 1 trận. Quảng Nam chỉ cần hòa là sẽ chiếm ngôi đầu bảng, chưa kể các đối thủ khác như Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa cũng có thể vượt mặt đội ĐKVĐ V.League.

    “HAGL có lối chơi tương khắc với CLB Hà Nội. Năm nào vào giai đoạn cuối mùa, các trận đấu đều diễn biến khó lường. Trận thua này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch của chúng tôi. Hà Nội không còn quyền tự quyết, chúng tôi đành trông chờ vào kết quả các trận đấu còn lại vậy”, ông Chu Đình Nghiêm cho biết.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 5
  • BTC V.League nên xem lại vấn đề trọng tài thay vì phạt HLV

    Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng BTC giải cần xem xét lại chính mình, chứ không phải HLV phát biểu là phạt. Đó là cách làm không đúng, vì như thế sẽ không ai dám đóng góp ý kiến để xây dựng giải đấu.

    "Ở giải đấu mà trọng tài mắc sai sót, gây bức xúc cho khán giả, cầu thủ, HLV của đội thua thì phải có sự phản ứng. Bản thân tôi từng có phát biểu nhưng không bị phạt. Tôi từng nói nếu trọng tài cứ bắt như thế này thì tôi và các đồng chí lãnh đạo CLB Hòa Phát Hà Nội tức hộc máu mà chết...", chuyên gia Nguyễn Thành Vinh kể.

    Theo ông Vinh, BTC giải phải xem lại vì sao các HLV lại phản ứng, kiểu như HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa phát ngôn sau trận thua Quảng Ninh. Phải có vấn đề, có sai trái thì họ mới phản ứng.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 6
  • Ông Petrovic nhận án phạt từ VFF vì 'vạ miệng'

    Lượt trận 22 V.League diễn ra cuối tuần trước, CLB Thanh Hoá thất thủ 3-4 trước Quảng Ninh sau nhiều lỗi cá nhân nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. Trong số này, đội khách Thanh Hoá phải nhận một bàn thua từ chấm phạt đền do pha phạm lỗi của trung vệ Van Bakel đầu hiệp 2. Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Thanh cũng được hưởng một quả phạt 11 m vào cuối trận.

    Sáng 25/10, Ban Kỷ luật VFF đã tiến hành họp để xem xét hình thức kỷ luật với HLV Petrovic. Theo kết luận của VFF, hành vi phản ứng trọng tài của ông Petrovic gây ảnh hưởng tới hình ảnh của giải đấu, vi phạm quy định của ban tổ chức.

    “Dù vậy, chúng tôi cho rằng một phần lỗi của ông Petrovic xuất phát từ việc nóng nảy do đội nhà bị thua. Sau khi bình tĩnh lại, ông Petrovic đã nhận ra cái sai của mình và có phát biểu sửa chữa. Phía Thanh Hoá cũng đã giải trình lại chuyện đó”, một thành viên Ban Kỷ luật VFF cho biết.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 7
  • HLV Park Hang-seo sẽ loại bỏ thói quen xấu của cầu thủ Việt Nam

    HLV Park Hang-seo đã chính thức bắt tay vào nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam. Chiều 27/10, ông có mặt trên sân Pleiku để theo dõi trận HAGL vs Hà Nội. Đến sáng 28/10, ông cùng người phiên dịch đi ôtô xuống Nha Trang để xem trận Khánh Hòa vs SLNA. Sau đó một ngày, HLV người Hàn Quốc dự khán trận SHB.Đà Nẵng vs Quảng Nam.

    “Tôi chưa thể nói nhiều về nhân sự của đội tuyển, tuy nhiên lịch làm việc của tôi rất kín khi xem 3 trận đấu trong tuần này. Các trợ lý của tôi cũng bắt đầu đi hết các địa phương để xem các đội thi đấu. Tôi tôn trọng các tuyển thủ đang khoác áo ĐTQG nhưng cũng muốn tìm thêm những nhân tố mới cho đội”, ông Park Hang-seo nói.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 8
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Khánh Hòa và CLB SLNA

    CLB Khánh Hòa: Tuấn Mạnh (thủ môn), Minh Huy, Ti Phông, Quốc Chi, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Huy Hoàng, Toure Youssouf, Đình Lợi, Zarour Chaher (đội trưởng).

    CLB SLNA: Nguyên Mạnh (thủ môn, đội trưởng), Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Phúc Tịnh, Văn Đức, Sỹ Nam, Mạnh Hùng, Thế Cường, Olaha Michael Onyedikachi.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh

    11 cầu thủ đá chính: Hoài Anh (thủ môn), Văn Khoa, Thanh Hào, Minh Tùng, Minh Tuấn (đội trưởng), Dyachenko Rodion Sergey, Patiyo Tambwe, Hải Huy, Xuân Hùng, Trung Hiếu, Hồng Quân.

    Cầu thủ dự bị: Văn Hưng (thủ môn), Văn Hiếu, Hòa Hùng, Nhật Minh, Viết Triều, Tuấn Tú, Đức Thắng, Nguyên Sa, Tuấn Tú.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 9
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hải Phòng

    11 cầu thủ đá chính: Vũ Hải (thủ môn), Đình Tài, Văn Đức, Andre Diego Fagan (đội trưởng), Errol Anthony Stevens, Hoài Xuân, Ngọc Tân, Quốc Trung, Văn Sáu, Hoàng Dương, Đình Bảo.

    Cầu thủ dự bị: Văn Luân (thủ môn), Anh Hùng, Minh Châu, Cảnh Dương, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Xuân Hùng, Hồng Phong, Quốc Tuấn.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 10
  • Bầu Đức đưa huấn luyện viên Park Hang-seo tham quan câu lạc bộ HAGL

    Ông chủ CLB HAGL rất vui khi đón HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo ghé thăm. Ông sẵn sàng tạo điều kiện nếu ĐTVN hay đội U23 lên Gia Lai tập huấn trong thời gian tới.

    Sáng 27/10, HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã có mặt tại Gia Lai để chờ xem trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội vào chiều cùng ngày, tại vòng 23 V.League. Nhận lời mời của bầu Đức, ông đã đến thăm cơ sở vật chất của đội bóng phố núi ở Hàm Rồng.

    Tại đây, ông đã có cuộc nói chuyện thân tình với người bạn đồng hương Chung Hae-seong, đang làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL. Ông Chung rất vui với sự có mặt của người bạn cũ nên tranh thủ giới thiệu về nơi làm việc mới của mình.  Sau đó, ông chủ CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đến và đưa HLV Park Hang-seo đi tham quan một vòng đội bóng, đặc biệt là hệ thống cơ sở vật chất. HLV tuyển Việt Nam tỏ ra ngạc nhiên khi một CLB Việt Nam có nhiều sân tập và hệ thống trang thiết bị tập luyện đầy đủ, không kém các CLB Hàn Quốc.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 11
  • Đoàn Văn Hậu vào tốp cầu thủ đáng xem ở vòng loại châu Á

    “Đoàn Văn Hậu là cầu thủ duy nhất trong danh sách này từng góp mặt của VCK U19 châu Á tại Bahrain khi mới 17 tuổi. Ngôi sao trẻ của CLB Hà Nội ghi bàn quyết định ở trận thắng CHDCND Triều Tiên 2-1 và cũng thi đấu khi hòa UAE 1-1. Đến FIFA U20 World Cup 2017, Văn Hậu thi đấu trong cả 3 trận cho U20 Việt Nam ở vòng bảng”, trang chủ của AFC điểm qua thành tích của cầu thủ sinh năm 1999.

    Trong 2 năm qua, Đoàn Văn Hậu thăng tiến vượt bậc về chuyên môn. Từ U20, anh nhảy vọt lên khoác áo đội U23 rồi ĐTQG dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng và Mai Đức Chung (tạm quyền). Tại SEA Games 29, anh có 2 bàn thắng khi U22 Việt Nam thắng Đông Timor 4-0. Cầu thủ của U22 chơi rất tốt nhưng đội nhà vẫn bị loại sau vòng bảng.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 12
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Long An và CLB Thanh Hóa

    CLB Long An: Tiến Anh (thủ môn), Hải Phong, Đức Thịnh, Thiện Nhân, Phương Tâm, Thành Long, Trung Hiếu, Hà Vũ Em, Tấn Tài (đội trưởng), Wander Luiz Queiroz Dias, Teofilo Soares Eydison.

    CLB Thanh Hóa: Tiến Dũng (thủ môn), Đình Đồng, Thế Dương, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Tiến Thành, Quốc Phương, Xuân Cường, Văn Đại, Pape Omar Faye (đội trưởng), Uche Iheruome.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và CLB Hải Phòng bắt đầu

    1': Cuộc đua giành chức mùa này thực sự diễn ra quyết liệt và có nhiều bất ngờ. CLB Quảng Ninh và CLB Hải Phòng đều còn cơ hội vô địch nếu giành chiến thắng các trận còn lại của mùa bóng.

  • 2': CLB Quảng Ninh có pha tấn công đáng chú ý đầu tiên khi Trung Hiếu dứt điểm từ xa đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Hải Phòng.

  • 8': Thanh Hào kịp thời phá bóng giải nguy cho khung thành CLB Quảng Ninh. Cả hai đội đều chưa có những pha tấn công thực sự nguy hiểm. Tất cả pha dứt điểm đều từ ngoài khu vực cấm địa.

  • 10': Sau khi Hoài Anh bay người cứu thua cho CLB Quảng Ninh. Dyachenko đối mặt thủ môn Vũ Hải, nhưng lại không thể đưa bóng vào lưới CLB Hải Phòng.

  • CLB Quảng Ninh mở tỷ số ở phút 11

    Sau khi dùng ngực khống chế bóng, Patiyo dứt điểm quyết đoán bằng chân trái ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Ninh.

  • Các cầu thủ CLB Quảng Ninh có bàn mở tỷ số sớm, thi đấu hưng phấn trước sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Cẩm Phả.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 13
  • 27': Sau khi vượt qua cầu thủ CLB Hải Phòng, Mạc Hồng Quân dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch cột khung thành thủ môn Vũ Hải.

  • 30': CLB Quảng Ninh được hưởng quả phạt, nhưng Minh Tuấn sút phạt không vượt qua hàng rào chắn của CLB Hải Phòng.

  • 32': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Đình Tài của CLB Hải Phòng sau khi phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà Quảng Ninh.

  • 35': Stevens dứt điểm chân trái đưa bóng đi mép dưới xà ngang, nhưng thủ môn Hoài Anh xuất sắc cứu thua cho CLB Quảng Ninh.

  • Patiyo dứt điểm quyết đoán bằng chân trái ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Ninh.

  • CLB Thanh Hóa dẫn CLB Long An 1-0 ở phút thứ 2

    Làm khách trên sân Long An, nhưng CLB Thanh Hóa mở tỷ số nhờ pha sút phạt hiểm hóc của Quốc Phương ở phút thứ 2.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Quảng Ninh dẫn CLB Hải Phòng 1-0

    45': Fagan ngã trong khu vực cấm địa, nhưng trọng tài không cho CLB Hải Phòng hưởng penalty. Kết thúc hiệp 1, CLB Quảng Ninh dẫn 1-0 nhờ pha lập công của Patiyo.

  • CLB Khánh Hòa dẫn CLB SLNA 1-0

    Trên sân nhà, CLB Khánh Hòa có màn mở tỷ số sau khi Zarour Chaher đánh đầu ngược cho Quốc Chí băng xuống dứt điểm chéo góc tung lưới CLB SLNA.

  • Các cầu thủ CLB Thanh Hóa ăn mừng sau khi có bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội chủ nhà Long An. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 14
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và CLB Hải Phòng bắt đầu

    46': CLB Hải Phòng điều chỉnh đội hình khi Anh Hùng vào sân thế chỗ cho Đình Tài - cầu thủ nhận thẻ vàng trong hiệp đầu.

  • 48': Minh Tuấn băng xuống đón đường chuyền của Dyachenko nhưng không thể dứt điểm, sau đó anh va chạm với thủ môn Vũ Hải khiến cả hai cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

  • 56': CLB Quảng Ninh thực hiện pha phản công. Tuy nhiên, Hồng Quân chuyền quá mạnh khiến Patiyo không thể đón được bóng.

  • 62': Thủ môn Hoài Anh bay người cứu thua xuất sắc cho CLB Quảng Ninh khi cản phá pha đá phạt của Stevens.

  • 66': Sau khi vượt qua Xuân Hào và Thanh Hùng, tiền đạo Stevens dứt điểm từ xa đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Quảng Ninh.

  • 68': CLB Quảng Ninh điều chỉnh đội hình khi Xuân Tú vào sân thế chỗ của Huy Hùng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội chủ nhà.

  • 72': Vũ Minh Tuấn dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch khung thành CLB Hải Phòng. Những pha lên tấn công của CLB Quảng Ninh khá nguy hiểm.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB Hai Phong anh 15
  • 83': Xuân Tú dứt điểm vọt xà trong tình huống đốt mặt thủ môn Vũ Hải bên phía CLB Hải Phòng. Đội chủ nhà Quảng Ninh điều chỉnh đội hình khi Nguyên Sa vào sân thế chỗ của Hồng Quân.

  • 87': Stevens đánh đầu uy lực, nhưng hậu vệ đội Quảng Ninh phá bóng giải nguy cho khung thành thủ môn Hoài Anh.

  • 89': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc đưa bóng đi cắt ngang khung thành CLB Quảng Ninh, Stevens không thể thực hiện cú dứt điểm cận thành.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 đá bù thêm 5 phút. Patiyo đưa bóng vào lưới thủ môn Vũ Hải, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu tiền đạo CLB Quảng Ninh dứt điểm ở thế việt vị.

  • Sau pha chuyền bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Dias đệm lòng làm tung lưới đội Thanh Hóa trong tư thế không bị kèm. Tuy nhiên, bàn thắng của Dias không được công nhận do dứt điểm ở thế việt vị.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Ninh thắng CLB Hải Phòng 1-0

    Tiền đạo Patiyo là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau trận đấu ở vòng 23 V.League, CLB Quảng Ninh có 39 điểm, bằng với CLB Hà Nội.

  • CLB Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 86

    Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Pape Omar dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Thanh Hóa.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Thanh Hóa thắng CLB Long An 2-0

    CLB Thanh Hóa trở lại ngôi đầu bảng với 41 điểm sau khi đánh bại chủ nhà Long An 2-0 ở vòng 23 V.League.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm