Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tranh thủ đi lấy vé trận HAGL gặp Bình Định

Tiền đạo chủ lực của HAGL cất công đến sân Pleiku để lấy vé cho trận đấu với Bình Định lúc 17h ngày 14/3.

Công Phượng đã đặt trước 2 vé ở khán đài B, nên anh đến quầy ở sân thi đấu lấy vé vào sáng 14/3. Vé khán đài D có giá 40.000 đồng, còn khán đài B là 50.000 đồng. Ghế A đã được bán hết từ lâu.

CLB HAGL mở bán vé lúc 8h. Người hâm mộ đội bóng đã có mặt từ sớm để chờ đến lượt mua vé. Chỉ có 2 loại vé B và D được bán ra và cũng nhanh chóng được mua hết trong 60 phút.

vo cong phuong vien minh anh 1

Vợ của Công Phượng thường đến sân để ủng hộ chồng. Ảnh: Y Kiện.

Vì đã đặt trước, nên Công Phượng nhanh chóng vào hỏi nhân viên bán vé. Sau đó, anh đi vào trong phòng để nhận vé. Một lúc sau, anh rời sân để trở về tập trung cùng đội trước khi đến sân thi đấu.

Trước thềm mùa giải 2021, Công Phượng đã mua một vé A1 - Quang Trung và một vé A1 - Nguyễn Du. Mỗi vé trị giá 700.000 đồng do CLB có chính sách giảm giá được giảm 30% vì số trận mùa 2020 ít hơn.

Trong trận đầu tiên trên sân nhà, vợ của Công Phượng đến sân theo dõi và ủng hộ cho anh. Dẫu vậy, nhu cầu vé từ bạn bè, người thân của anh phát sinh tùy vào từng trận đấu.

Công Phượng chưa ghi bàn sau 2 lượt trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, đó không phải điều khiến anh bận tâm. Số 10 của HAGL có vài cơ hội trong trận thua CLB Sài Gòn nhưng không thành công.

"Việc tôi ghi bàn hay không không quan trọng bằng việc đội bóng giành chiến thắng. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề mình phải ghi bàn, miễn sao HAGL giành 3 điểm", anh nói trước trận gặp Bình Định.

Ở trận đấu bù vòng 3 giữa HAGL với Bình Định, ban tổ chức trận đấu phát hành 6.000 vé cho khán giả sau khi xin ý kiến các cơ quan chức năng địa phương. Sức chứa của sân Pleiku là khoảng 10.000 người.

vo cong phuong vien minh anh 2
Công Phượng volley dội cột khung thành SLNA Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai khống chế gọn gàng trước khi tung cú dứt điểm uy lực, đưa bóng dội cột khung thành đội khách Sông Lam Nghệ An ở vòng 2 V.League chiều 22/1.

HAGL nên chú ý cựu cầu thủ U16 Barca

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng nhiều khả năng biến Hendrio Silva thành người giải quyết trận đấu với HAGL trên sân Pleiku lúc 17h ngày 14/3.

Rimario 3 năm làm 'hung thần' của HAGL

Chiều 14/3, Rimario chính là "cái gai trong mắt" HAGL ở trận đấu bù vòng 3 trên sân Pleiku.

Lê Nguyễn

Bạn có thể quan tâm