Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Tiến Linh thi nhau trêu chọc tân binh tuyển Việt Nam

Các đồng đội ở tuyển Việt Nam đã cùng nhau trêu chọc tiền đạo Nguyễn Việt Phong trên mạng xã hội.

Ở phút 87 của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Việt Phong được HLV Park Hang-seo tung vào sân thay cho Văn Toàn. Đây là màn ra mắt của cầu thủ này trong màu áo đội tuyển quốc gia. 

Sau trận đấu, tiền đạo của Viettel chia sẻ niềm hạnh phúc trong lần đầu khoác áo tuyển trên trang cá nhân. 

cong phuong ca khia dong doi anh 1

Việt Phong chia sẻ niềm hạnh phúc trên Facebook cá nhân.

"Ngày 10/10, một cột mốc đáng nhớ. Lần đầu luôn thật cảm xúc và tuyệt vời", Việt Phong viết. 

Ngay sau đó, anh bị các đồng đội ở tuyển Việt Nam như Công Phượng, Hữu Tuấn trêu chọc dáng chạy trong pha bứt tốc đuổi bóng vào cuối trận. 

"Pha bứt tốc để đời của anh Phong bươm bướm", Tiến Linh bình luận. Đó cũng chính là biệt danh của tiền đạo Viettel hồi còn thi đấu ở các giải bóng đá phủi. 

"Lúc đó cứ tưởng là Ánh Viên đang bơi", trung vệ Hữu Tuấn mỉa mai người đồng đội. Trong khi đó, Văn Thanh gọi đó là pha bứt tốc đẳng cấp thế giới. 

Dù đang thi đấu tại Bỉ, Công Phượng tỏ ra "bắt trend" khá nhanh. Anh trêu Việt Phong dựa theo lời một bài hát của ca sĩ Bích Phương: "Lúc lên hết mình lúc về hết hồn". 

Ở V.League 2019, Việt Phong chủ yếu được sử dụng ở giai đoạn 2 trong đội hình Viettel. Anh đã có tổng cộng 15 lần ra sân với 10 trận đá chính. Trước đây, anh từng vô địch giải phủi số một Hà Nội trong màu áo Thành Đồng. Đây là lần đầu Việt Phong được gọi lên đội tuyển quốc gia. 

Malaysia rất khó, 'Song Hải' đã giải tỏa cho Việt Nam

Quế Ngọc Hải thực hiện đường chuyền cho Quang Hải ghi bàn giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 10/10.

Thầy trò HLV Park có mặt tại Indonesia, tự tin đối đầu đội chủ nhà

Trưa 11/10, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Bali (Indonesia) và sẵn sàng chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm