Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng thi đấu 3 phút khi gặp đội bóng của Tuấn Anh

Chân sút của Mito Hollyhock vào sân thi đấu từ phút 87 trong trận hòa 1-1 với Yokohama FC chiều 16/10. Còn Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký.

Công Phượng vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện tài năng tại Mito Hollyhock.

Trận Mito Hollyhock vs Yokohama FC tại vòng 36 của J.League 2 thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Họ kỳ vọng Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được ra sân thi đấu.

Đây là trận đấu hiếm hoi tại J.League 2 được trực tiếp sóng truyền hình Việt Nam, giúp mọi người có thể xem dễ dàng. Thậm chí, một trung tâm mua sắm tại TP.HCM còn tổ chức chiếu trên màn hình lớn để phục vụ cho những fan có nhu cầu.

Tuy nhiên, tiền vệ của Yokohama FC không có tên trong danh sách đăng ký. Còn Công Phượng chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Sự háo hức của fan Việt Nam biến thành nỗi thất vọng. Mãi đến phút 87, Công Phượng mới vào sân thay cho tiền vệ Frank Romero. Khoảng thời gian quá ngắn khiến anh không để lại ấn tượng đặc biệt nào.

Tổng cộng từ đầu mùa giải, cầu thủ đang được HAGL cho Mito Hollyhock mượn đã ra sân 5 trận tại J.League 2, thi đấu 80 phút. Còn Tuấn Anh mới chỉ ra sân tại cúp Hoàng Đế, chưa có cơ hội thể hiện tài năng tại J.League 2. Nguyên nhân tiền vệ người Thái Bình không góp mặt chiều 16/10 không rõ nhưng nhiều khả năng anh gặp chấn thương.

Cong Phuong thi dau chieu 16/10 anh 1
Công Phượng vào sân khi trận đấu đã an bài.

Tuấn Anh háo hức chạm trán Công Phượng chiều nay

Cuộc so tài giữa hai đội bóng của Công Phượng và Tuấn Anh đầu quân, Mito Hollyhock vs Yokohama FC sẽ diễn ra lúc 14h00 chiều nay (16/10, theo giờ Việt Nam).

Với lợi thế sân nhà, Mito Hollyhock vươn lên dẫn trước từ phút 25 sau cú đánh đầu của Hosokawa. Trước khi hiệp 1 khép lại, Naoki Nomora đã gỡ hòa 1-1 từ một tình huống phối hợp trung lộ đẹp mắt. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Yokohama FC đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 49 điểm, còn Mito Hollyhock đứng vị trí 13.

Từ nay đến cuối mùa giải, bộ đôi cầu thủ Việt Nam khó lòng được trọng dụng. Họ vẫn còn một khoảng cách lớn với những đồng đội tại CLB. Đến đầu tháng 11, cả Tuấn Anh và Công Phượng sẽ trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup.  


Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm