Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn

Các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam mang theo rất nhiều đồ đạc, trang thiết bị tập luyện khi sang Hàn Quốc tập huấn tối 15/10.

Tuyen Viet Nam sang Han Quoc tap huan anh 1
Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc trên chuyến bay lúc 23h55 ngày 15/10. Từ lúc 21h30, các thành viên của đội đã di chuyển từ khách sạn Đệ Nhất sang nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất. 
Tuyen Viet Nam sang Han Quoc tap huan anh 2
Hành lý ký gửi của mọi người đều được đánh dấu ở ngoài để tránh thất lạc. Những thành viên của ban huấn luyện mang theo rất nhiều dụng cụ tập luyện, trang thiết bị y tế. Vì thế ngay khi vừa xuống xe, họ đã tranh thủ bỏ lên xe đẩy để vào quầy làm thủ tục.
Tuyen Viet Nam sang Han Quoc tap huan anh 3
Tiền vệ Lê Văn Thắng đã chuẩn bị sẵn một chiếc gối ngủ. Dự kiến rạng sáng 16/10, đội sẽ đến Hàn Quốc.

Tuyển Việt Nam tập buổi cuối trước khi sang Hàn Quốc

Sáng 15/10, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ cho toàn đội tập nhẹ trên sân cỏ nhân tạo thuộc cụm sân 367 Hoàng Hoa Thám, trước khi lên đường sang Hàn Quốc rèn quân.

Tuyen Viet Nam sang Han Quoc tap huan anh 4
Trung vệ Quế Ngọc Hải trầm ngâm nhìn các đồng đội vận chuyển đồ đạc. Anh cho biết chấn thương của mình đã hồi phục nhiều, có thể đi lại không cần nạng. Theo HLV Hữu Thắng, trong một tuần tới, cầu thủ của SLNA có thể tập luyện bình thường.
Tuyen Viet Nam sang Han Quoc tap huan anh 5
Các cầu thủ mang theo khá nhiều hành lý ký gửi. Tại Hàn Quốc, đội sẽ tập luyện tại trung tâm thể thao Paju. Theo lịch, đội sẽ có 3 trận giao hữu gặp FC Seoul, Sinh viên Hàn Quốc và đội bóng của trường Đại học Paju. 
Tuyen Viet Nam sang Han Quoc tap huan anh 6
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm khá vất vả với xe hành lý. Trong thành phần đội tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều cầu thủ chưa đạt thể lực tốt nhất. Ông hy vọng, đội sẽ đạt trạng thái sung sức trong hơn 2 tuần rèn quân ở xứ kim chi.
Tuyen Viet Nam sang Han Quoc tap huan anh 7
Quầy làm thủ tục bay nước ngoài của Tân Sơn Nhất khá đông dù đã khuya. Sau khi đội đến chừng 30 phút, HLV Hữu Thắng mới đến sau. Ông được bố trí lấy vé ở một khu riêng.
Tuyen Viet Nam sang Han Quoc tap huan anh 8
Ban huấn luyện làm xong thủ tục lúc hơn 23h, do mang quá nhiều hành lý nên bị quá cân.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm