Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng thất vọng trong trận thua đầu tiên của HAGL mùa này

Thua SLNA 0-2, HAGL đã trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Đội dẫn đầu mùa trước đang trải qua khởi đầu tồi tệ ở V.League 2022.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 1

Không có Kiatisuk Senamuang, HAGL vẫn tự tin với lực lượng mạnh. Các hảo thủ của họ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương... đều được tung vào sân. HAGL hy vọng chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng liên tiếp.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 2

Tuy nhiên, họ vấp phải bức tường phòng ngự vững chắc của SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đã có 3 điểm đầu tiên và luôn tự tin khi gặp HAGL ở sân Vinh.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 3

Khác với những mùa trước, SLNA năm nay có Quế Ngọc Hải. Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam hiểu các cầu thủ tấn công của đối phương do có quãng thời gian dài gắn bó từ các đội tuyển trẻ.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 4

Với Ngọc Hải là hạt nhân, hàng thủ SLNA phong tỏa các ngôi sao của HAGL. Bản thân Công Phượng cũng có ngày thất vọng. Anh đá tiền vệ giữa, nhưng cầm bóng quá nhiều, chơi rườm rà và thường xuyên bị bắt từ khoảng cách xa khung thành.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 5

Khi chưa thể tìm đường vào khung thành SLNA, HAGL thua bàn đầu tiên bởi cú đánh đầu của Phạm Xuân Mạnh. Hậu vệ phải của tuyển Việt Nam bật cao hơn các trung vệ HAGL, mở tỷ số.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 6

Đến phút 67, ngôi sao số một của SLNA Phan Văn Đức tung cú sút xa đẹp mắt. Tuấn Linh chủ động quan sát, nhưng pha dứt điểm quá đẳng cấp không cho anh cơ hội cản phá.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 7

Văn Đức và Xuân Mạnh vẫn là những hạt nhân của SLNA trong vài năm qua. Mùa này, họ không còn đơn độc khi những đàn anh chất lượng Ngọc Hải, Trọng Hoàng đã trở lại.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 8

Thua 2 bàn, HAGL tung những cầu thủ còn lại vào. Tiền vệ chất lượng Tuấn Anh vào sân thay người đồng đội Xuân Trường.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 9

Số 11 ngay lập tức tạo lập tầm ảnh hưởng. Anh cầm bóng tự tin, cải thiện khả năng kiểm soát bóng của HAGL. Nhưng phần còn lại của đội bóng chơi không tốt như Tuấn Anh.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 10

Hàng thủ SLNA chơi tốt dưới sự chỉ đảo của HLV Nguyễn Huy Hoàng. Sau trận, ông Hoàng bảo mình và học trò đã nghiên cứu kỹ HAGL qua 2 trận đầu mùa.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 11

Khoảng thời gian cuối trận, cầu thủ SLNA có một số tình huống câu giờ, khiến đối phương ức chế. Xuân Trường, Văn Toàn nhiều lần tỏ thái độ với trọng tài.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 12

Kết quả 0-2 được duy trì tới chung cuộc. HAGL thua trận đầu tiên mùa này và chưa có chiến thắng nào. Họ mới có 2 điểm sau 3 vòng, tụt xuống nhóm cuối cùng trên bảng xếp hạng. Tình hình của đội dẫn đầu V.League mùa trước cực kỳ căng thẳng.

Cong Phuong HAGL SLNA anh 13

Công Phượng thất vọng ngoài sân sau trận thua. Anh và đồng đội đang có khởi đầu mùa giải nhọc nhằn.

SLNA thắng HAGL 2-0

Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức lập công để giúp SLNA giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước HAGL ở vòng 3 V.League 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'HAGL mạnh thế vẫn phải chấp nhận thua cuộc'

Huấn luyện viên (HLV) trưởng CLB Hải Phòng lấy HAGL làm ví dụ cho việc nhiều đội ở V.League đang không có được phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa giải.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm