Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng nổi nóng vì bị đối phương chơi rắn

Bị cầu thủ Tống Anh Tỷ của Bình Dương theo sát và chơi rát, Công Phượng liên tục tỏ ra bực mình, giận dữ vì hứng chịu nhiều pha tiểu xảo trong trận CLB TP.HCM thua Bình Dương 1-2.

cong phuong cay cu anh 1

Công Phượng được bố trí thi đấu tự do trong sơ đồ của HLV Chung Hae-seong trước CLB Bình Dương ở vòng 8 V.League 2020 trên sân Thống Nhất. Anh đang đạt phong độ cao với 2 bàn vào lưới SLNA và Viettel nên được chăm sóc đặc biệt.

cong phuong cay cu anh 2

Tống Anh Tỷ (áo xanh) vào sân ở phút 60 của hiệp 2 tiếp tục nhiệm vụ theo sát cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội chủ nhà. Với lợi thế 2 bàn dẫn trước, các cầu thủ Bình Dương tìm mọi cách có thể gây ức chế, phạm lỗi với các cầu thủ áo đỏ.

cong phuong cay cu anh 3

Sau một pha vào bóng từ phía sau với Sầm Ngọc Đức bên phía CLB TP.HCM, Tổng Anh Tỷ nhận cơn thịnh nộ từ Công Phượng. Sau cú sút bồi khi Anh Tỷ đang nằm sân, Công Phượng còn tính chạy ra đến nói chuyện ăn thua với đối thủ.

cong phuong cay cu anh 4

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mang băng đội trưởng ở trận đấu này có mặt đúng chỗ để ngăn cái đầu đang nóng của Phượng. Tiền đạo của CLB TP.HCM nguôi cơn giận đúng lúc để tránh sự việc diễn ra vượt tầm kiểm soát. Lúc này, một cầu thủ khác của Bình Dương là Đoàn Tuấn Cảnh lao vào sân phụ trợ.

cong phuong cay cu anh 5

Sự việc hỗn loạn khiến các trọng tài phải can ngăn cầu thủ hai bên. Hầu như tất cả cầu thủ có mặt trên sân đều tham gia, trừ hai thủ môn.

cong phuong cay cu anh 6

Đoàn Tuấn Cảnh lãnh một thẻ vàng vì chạy vào sân tham gia vụ việc. Anh bị thay ra ở phút 60 nhưng vẫn quay lại sân nên bị trọng tài Trần Đình Thịnh thổi phạt. HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh phải đẩy anh ngược trở lại trong sự phản kháng của cầu thủ này.

cong phuong cay cu anh 7

Công Phượng là ngòi nổ chính của CLB TP.HCM trong trận đấu này khi Amido Balde bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Trần Đức Cường. Cuối cùng, Phượng cũng ghi bàn ở phút 77 nhưng không đủ giúp đội chủ nhà kiếm 1 điểm.

cong phuong cay cu anh 8

Chân sút "gà son" Nguyễn Xuân Nam vào sân cũng không giúp cho đội bóng có thêm bàn thắng. Anh có pha đối mặt thủ môn Bình Dương ở những phút cuối nhưng không thành công.

cong phuong cay cu anh 9

Xuân Nam còn có một pha bóng té ngã trong vòng cấm địa nhưng trọng tài không cho chủ nhà hưởng penalty. Tức tối với các quyết định này, HLV Chung Hae-seong đá tung chai nước ngoài đường biên. Ông lãnh một thẻ vàng vì hành vi này sau khi trợ lý trọng tài báo cáo sự việc.

cong phuong cay cu anh 10

Người hùng Hedipo lập cú đúp giúp Bình Dương giành 3 điểm. Đội bóng này đứng thứ 3 khi có cùng 14 điểm với CLB TP.HCM.

cong phuong cay cu anh 11

Bảng xếp hạng V.League sau vòng 8. CLB TP.HCM đứng thứ nhì do hơn Bình Dương hiệu số bàn thắng bại. Đồ họa: Minh Phúc.

HLV CLB TP.HCM đá bay chai nước vào sân khi đội bị từ chối phạt đền

HLV Chung Hae-seong không còn giữ được bình tĩnh khi chứng kiến đội bóng của mình bị trọng tài từ chối một quả phạt đền ở phút cuối của trận đấu.

HLV CLB TP.HCM mắng học trò trong phòng thay đồ

Ông Chung Hae-seong thừa nhận phải giải quyết không khí ủ rũ của Công Phượng và đồng đội sau hiệp 1 khi thua Bình Dương đến 0-2 trong 45 phút.

HLV CLB TP.HCM: 'Buồn vì mất ngôi đầu bảng V.League trên sân nhà' Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB TP.HCM ông Chung Hae-seong cho biết khá buồn khi để mất 3 điểm, mất ngôi đầu bảng V.League trên sân nhà.

Quang Thịnh - Duy Anh

Bạn có thể quan tâm