Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng lên chức bố

Tiền đạo tuyển Việt Nam thông báo bà xã Viên Minh sinh sớm hơn dự kiến. Anh cũng rất vui mừng khi được lên chức.

"Phượng lên chức rồi cả nhà ơi!", tiền đạo HAGL chia sẻ thông điệp trên trang cá nhân tối 18/8. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhanh chóng vào chúc mừng đồng đội.

Theo tìm hiểu của Zing, Công Phượng đón con trai đầu lòng ở một bệnh viện tại TP.HCM. Con trai của anh ra đời cách đây vài ngày và vẫn khoẻ mạnh.

Cong Phuong len chuc bo anh 1

Công Phượng và bà xã Viên Minh. Ảnh: FBNV.

Công Phượng đang có những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Nụ cười của anh và vợ (trong tấm ảnh đăng trên trang cá nhân - PV) chứng minh cho điều đó.

Do phải ở bên cạnh vợ vượt cạn nên Công Phượng không có tên trong danh sách tập trung của tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo tạo điều kiện để học trò có thể chu toàn giữa gia đình và sự nghiệp.

Hiện tại, số 10 trên tuyển vẫn đang để trống. Nhiều khả năng Công Phượng sẽ trở lại để được đăng ký cho trận gặp Australia vào ngày 7/9. Anh nhiều khả năng không thể dự chuyến làm khách ở Saudi Arabia trước đó vài ngày.

Thủ môn U22 Việt Nam chưa dám mơ sẽ thành công như Bùi Tiến Dũng Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đặt ra những mục tiêu riêng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022 chứ chưa nghĩ đến việc thành công như người đàn anh Bùi Tiến Dũng.

Australia chuẩn bị triệu tập 65 cầu thủ

HLV trưởng đội tuyển Australia Graham Arnold tự tin với kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 dù đối mặt nhiều khó khăn.

Tương lai nào chờ Lee Nguyễn?

Lee Nguyễn không ngờ mình đã trở về Mỹ sớm hơn dự kiến khi mùa giải 2021 vẫn còn trước mắt do V.League được dời sang tháng 2/2022.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm