Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng duy trì phong độ ấn tượng ở AFF Cup 2020

Với 2 bàn sau 2 trận, Công Phượng dần khẳng định vị trí chủ chốt ở đội hình tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.

tuyen viet nam anh 1

Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số 2-0 cho tuyển Việt Nam ở phút 36. Sau đường chuyền của Quang Hải, Công Phượng xoay xở tinh tế trong khu vực cấm địa và sút hiểm hóc bằng chân trái.

tuyen viet nam anh 2

Bộ ba Công Phượng, Văn Thanh và Hồng Duy của HAGL tái hiện pha ăn mừng quen thuộc ở CLB trên sân bóng tại AFF Cup 2020.

tuyen viet nam anh 3

Trước đó, Quang Hải giúp tuyển Việt Nam mở tỷ số từ phút 32. Anh nhận đường chuyền trả ngược từ Tuấn Anh, rồi thực hiện cú sút búa bổ trong khu vực 16,5 m. Thủ môn Malaysia đã đứng chôn chân.

tuyen viet nam anh 4

Quang Hải thể hiện đẳng cấp ngôi sao trong trận đấu lớn của tuyển Việt Nam. Bàn thắng mở tỷ số một lần nữa cho thấy Quang Hải là hung thần của bóng đá Malaysia. Trước đó, anh từng kiến tạo trong trận chung kết 2 AFF Cup 2018, góp công giúp tuyển Việt Nam thắng Malaysia và vô địch. Quang Hải đã ghi bàn duy nhất ở trận lượt đi vòng loại hai World Cup 2022 giữa 2 đội tuyển trên sân Mỹ Đình.

tuyen viet nam anh 5

Hai bàn thắng của tuyển Việt Nam diễn ra chóng vánh, khiến trận đấu sớm an bài từ giữa hiệp một. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo tạo thế trận lấn lướt Malaysia. Sự cơ động của Tuấn Anh, Hoàng Đức và hỗ trợ từ Quang Hải giúp tuyến giữa tuyển Việt Nam kiểm soát phần lớn thời lượng bóng.

tuyen viet nam anh 6

Bên cạnh Quang Hải và Công Phượng, Tuấn Anh chơi một trận xuất sắc. Anh được ban tổ chức AFF Cup 2020 chọn là cầu thủ hay nhất trận. Tuấn Anh đóng góp 2 kiến tạo trong bàn thắng của Quang Hải và Hoàng Đức.

tuyen viet nam anh 7

Phan Văn Đức chơi tròn vai ở trận này. Tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao thuộc biên chế SLNA đang có đất phát huy so với các trận ở vòng loại ba World Cup 2022.

tuyen viet nam anh 8

Màn trình diễn của Văn Thanh cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận thắng của tuyển Việt Nam. Trước Malaysia, Văn Thanh hoạt động năng nổ ở cả vai trò tấn công và phòng ngự. Khi chuyển sang đá hậu vệ trái, ngôi sao của HAGL vẫn hoàn thành tốt vai trò.

tuyen viet nam anh 9

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm nhất trong những lần đối đầu Malaysia dưới triều đại HLV Park. Sau trận, HLV Tan của Malaysia phải thừa nhận: "Chúng tôi đã thua đội bóng mạnh hơn".

tuyen viet nam anh 10

Trận thắng Malaysia là lời đáp trả cho những hoài nghi về tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020. Trước đó, Công Phượng và các đồng đội bị chỉ trích vì lối chơi trong trận thắng Lào 2-0.

tuyen viet nam anh 11

Cánh cửa giành ngôi nhất bảng B tại AFF Cup 2020 đã rộng mở với thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia và Campuchia để định đoạt ngôi đầu.

tuyen viet nam anh 12

Highlights AFF Cup 2020: Việt Nam 3-0 Malaysia Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức lần lượt ghi bàn, giúp tuyển Việt Nam hạ Malaysia 3-0 ở lượt trận thứ ba của bảng B tại AFF Cup 2020 tối 12/12.

Tuyển Việt Nam thể hiện diện mạo hấp dẫn trước Malaysia

Malaysia thi đấu quyết tâm, nhưng không thể làm nên sự khác biệt trước tuyển Việt Nam vượt trội cả về đẳng cấp lẫn lối chơi.

Tuấn Anh hay nhất trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia

Tối 12/12, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận ngay khi ra mắt sân chơi AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm