Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng dự bị, Đức Huy thay Tuấn Anh đá chính trận gặp Indonesia

Sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trong trận gặp Malaysia, Công Phượng sẽ nhường chỗ cho Tiến Linh ở vị trí tiền đạo cắm.

2 người đồng hành cùng Tiến Linh trên hàng tiền đạo là Văn Toàn và Quang Hải. Nhiều khả năng cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ tiếp tục có xu hướng di chuyển rộng, lùi sâu để nhận và triển khai bóng lên phía trên.

cong phuong du bi anh 1

Đội hình chính thức của tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia. 

Đức Huy và Hùng Dũng sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam. Họ đã nhiều lần đá chính cùng nhau ở các giải đấu trước cũng như trong màu áo CLB Hà Nội. 

Hàng phòng ngự vẫn không có sự thay đổi nào. Bộ 3 trung vệ là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ bảo vệ 2 cánh của tuyển Việt Nam. Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm là lựa chọn số một. 

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10/2019. Hiện tại, đội khách được đánh giá cao hơn khi đã có 4 điểm sau 2 trận và chưa để lọt lưới bàn nào. Trong khi đó, đội chủ nhà lại toàn thua 3 trận.

Việt Nam lên nhì bảng sau trận thắng Indonesia

Thầy trò HLV Park Hang-seo có trận thắng 3-1 trên sân của Indonesia tối 15/10, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022, sau Thái Lan.

Nguyên Khang

Đồ họa: Minh Phúc.

Bạn có thể quan tâm