Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng đánh đầu dội xà ngang, HAGL thua phút bù giờ

CLB HAGL đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng lại thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League diễn ra lúc 17h.

Highlights Hoàng Anh Gia Lai 0-1 CLB TP.HCM Thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng sai lầm ở phút bù giờ của Đăng Tuấn khiến HAGL để thua 0-1 trước CLB TP.HCM trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League.
Dyachenko ghi bàn sau sai lầm của hàng thủ HAGL Sau cú đánh đầu về của Đăng Tuấn đưa bóng trúng cột dọc bật ra, tiền đạo Dyachenko tận dụng sai lầm của hậu vệ CLB HAGL khi băng vào dễ dàng dứt điểm ghi bàn cho CLB TP.HCM.

Các cầu thủ HAGL trở lại sân nhà Pleiku với tinh thần hưng phấn bởi giành liền 3 trận thắng trước đó. Do vậy, rất đông khán giả đến sân Pleiku để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà và CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn không thể có điểm sau sai lầm của hàng phòng ngự ở phút 90+2. Đăng Tuấn đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc bật ra, ngay lập tức Dyachenko tận dụng sai lầm của hậu vệ CLB HAGL khi băng vào dễ dàng dứt điểm ghi bàn cho CLB TP.HCM.

Đây là thất bại đáng tiếc của đội bóng phố Núi, bởi họ kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra thế trận tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thậm chí CLB HAGL còn có cơ hội mở tỷ số, nhưng tiền đạo Công Phượng lại đánh đầu đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành đội khách ở phút thứ 7. Đây cũng là tình huống tấn công đáng chú ý nhất của câu lạc bộ chủ nhà.

Sau vòng 8 V.League 2017, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn có 10 điểm, trong khi CLB TP.HCM vươn lên nhóm đầu bảng với 13 điểm.

Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 1
Lịch thi đấu vòng 8 V.League 2017.
Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • CLB HAGL vs CLB TP.HCM: Công Phượng quyết hạ đội của Công Vinh

    Trận HAGL – TP.HCM diễn ra lúc 17h ngày 4/3 trên sân Pleiku. Đội chủ nhà đang có phong độ tốt với 3 trận thắng liên tiếp. Họ ghi được 7 bàn thắng, không thủng lưới bàn nào. Đội khách cũng đánh bại Long An, Cần Thơ trước khi hành quân lên phố núi.

    “TP.HCM có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, đồng đều ở 3 tuyến nên đây là thử thách cho chúng tôi. Thi đấu trên sân nhà, HAGL muốn giành trọn 3 điểm. Toàn đội đang có quyết tâm, tinh thần lên rất cao. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu cống hiến, đẹp mắt”, đội trưởng HAGL Nguyễn Công Phượng cho biết.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 3
  • HAGL nhận tin vui trước trận gặp TP.HCM

    Đội chủ nhà có nhiều hy vọng để nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 4 khi có lực lượng mạnh nhất. Trung vệ Phạm Đăng Tuấn đã hồi phục chấn thương cơ đùi sau. Cầu thủ này đã bị đau ở trận thắng Long An 3-0, buộc phải thay bằng Dương Văn Pho. Tuy nhiên chỉ sau 3 ngày điều trị tích cực, Đăng Tuấn đã đủ sức khỏe để ra sân.

    Thủ môn Phạm Văn Tiến cũng gặp vấn đề ở lưng ở trận đấu với Long An nhưng tình hình không đáng ngại. Người gác đền sinh năm 1993 cho biết vết đau chưa lành lặn hoàn toàn nhưng anh đủ sức để thi đấu.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 4
  • HAGL thoải mái chơi bóng ném trước trận gặp TP.HCM

    Cầu thủ HAGL đã có những giây phút thư giãn thoải mái bằng trò chơi vận động đơn giản, phạt nội bộ vui vẻ, trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị gặp TP.HCM tại vòng 8 V.League.

    Trong phần lớn thời gian của buổi tập, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho học trò chơi bóng ném. Tuy nhiên kỹ thuật có chút khác khi các cầu thủ nhận bóng bằng tay, sau đó dùng chân chuyền cho đồng đội. Nó đòi hỏi các thành viên phải xử lý nhanh nhẹn để tránh mất bóng.

    Các thành viên chia 2 đội để thi đấu đối kháng, đội nào thua sẽ chịu phạt.Thủ môn Tô Vĩnh Lợi (ảnh) cố gắng nhưng không đón được đường chuyền của đồng đội. Trò chơi diễn ra rất vui vẻ, cầu thủ hai đội cười hết cỡ khi phát hiện các thành viên chơi "ăn gian" hoặc xử lý hỏng.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 5
  • Tiền đạo Brazil viết thư xin thử việc ở HAGL

    Marcio Santos - tiền đạo sinh năm 1979 (38 tuổi) sẵn sàng bỏ tiền túi sang Việt Nam để thử việc tại CLB HAGL vào tháng 3 tới. "Tôi có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Tôi đã 38 tuổi nhưng vẫn sở hữu kỹ thuật và tốc độ khá tốt", Marcio Santos giới thiệu về bản thân trong bức thư xin thử việc. 

    Tiền đạo Marcio Santos cho biết anh trưởng thành ở lò đào tạo bóng đá Flamengo (Brazil). Tuy nhiên do trình độ chuyên môn không đủ đáp ứng được ở giải đấu cao nhất tại quê nhà, anh sang đầu quân cho một đội bóng nghiệp dư ở Bồ Đào Nha. Đội bóng gần nhất Marcio Santos khoác áo là CLB Juveforce của Bồ Đào Nha.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 6
  •  

    Mùa V.League 2017, Hoàng Anh Gia Lai có 2 trận thắng sau 4 lần làm khách, bằng cả mùa trước (2 thắng, 11 thua). Điều này cho thấy tâm lý cầu thủ của bầu Đức được cải thiện rõ rệt.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB HAGL và CLB TP.HCM

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 7

  • Công Phượng và đồng đội khởi động trên sân Pleiku trước trận đón tiếp CLB TP.HCM. Ở những trận gần đây, Công Phượng thể hiện phong độ khá tốt và góp công lớn đưa CLB HAGL lên nửa trên bảng xếp hạng V.League 2017. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 8
    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 9
  • Trọng tài Hoàng Anh Tuấn được giao nhiệm vụ cầm coi trận đấu giữa chủ nhà CLB HAGL và CLB TP.HCM. Thời gian qua, bầu Đức của đội bóng phố Núi đòi đuổi Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi bởi có nhiều sự cố liên quan đến quyết định thiếu chính xác của trọng tài điều khiển các trận đấu tại V.League 2017. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 10
  • CLB Thanh Hóa dẫn CLB Cần Thơ 1-0

    Trên sân nhà, tại vòng 8 V.League 2017, CLB Thanh Hóa vượt lên dẫn trước CLB Cần Thơ 1-0 nhờ bàn thắng của Uche được thực hiện ở phút 44. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 11
  • Công Phượng tìm lại nguồn vui sân cỏ, đồng nghĩa HAGL có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Khi người ta có niềm tin, mọi thứ sẽ tốt dần lên. HAGL của năm Đinh Dậu 2017 khác hẳn những ngày ảm đạm cuối năm Bính Thân. Công Phượng của 3 vòng đấu gần đây cũng khác hẳn chính anh giai đoạn khởi đầu mùa giải.

    HAGL, Công Phượng và niềm tin không nhầm chỗ

    Công Phượng tìm lại nguồn vui sân cỏ, đồng nghĩa HAGL có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Khi người ta có niềm tin, mọi thứ sẽ tốt dần lên…

  • HLV HAGL tin đội nhà sẽ chơi bùng nổ hơn nữa

    Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, dần dần họ đã thích ứng tốt hơn. Tôi tin tưởng HAGL sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Ở trận gặp CLB TP.HCM, chúng tôi đặt mục tiêu phải có điểm trên sân nhà”, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 12
  • Ở vòng đấu trước, câu lạc bộ HAGL có thắng lợi đậm đà với tỷ số 3-0 trước đội chủ nhà Long An. Cả 3 bàn thắng của đội khách đều có dấu ấn của tiền đạo Công Phượng. Cầu thủ gốc Đô Lương là người mở tỷ số, trước khi tung ra 2 pha kiến tạo để đồng đội Văn Thanh lập công. 

    Chiến thắng này đã giúp đội bóng phố núi nhảy một mạch lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Quan trọng hơn, nó còn giúp người hâm mộ HAGL cảm thấy phấn khích.

    Người hâm mộ nức lòng vì chiến thắng của Công Phượng và HAGL

    Trong một ngày tiền đạo đội trưởng Công Phượng tỏa sáng, người hâm mộ đội bóng phố núi đã có dịp ăn mừng chiến thắng hoành tráng 3-0 của đội nhà.

  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB HAGL và CLB TP.HCM bắt đầu

    1': Công Phượng và đồng đội hướng tới trận thắng thứ tư liến tiếp tại V.League 2017 để tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 13
  • 5': CLB HAGL tổ chức tấn công bên cánh trái. Bộ ba Công Phượng - Văn Toàn - Văn Thanh phối hợp kỹ thuật, nhưng pha chuyền bóng vào không thể gây khó khăn cho thủ môn Xuân Việt bên phía CLB TP.HCM.

  • 6': Sau đường chuyền vào của Văn Toàn từ cánh phải, tiền đạo Công Phượng đánh đầu đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành CLB TP.HCM.

  • 8': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, tiền đạo Dyachenko đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành đội chủ nhà CLB HAGL. Trận đấu giữa hai đội diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.

  • 12': Thủ môn Văn Tiến phản xạ rất tốt khi cản phá cú sút chìm hiểm hóc của Dyachenko từ ngoài khu vực cấm địa, cứu thua cho đội chủ nhà CLB HAGL.

  • 17': Sau khi bóng bật ra, Minh Trung thực hiện pha dứt điểm nối đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà CLB HAGL.

  • 20': CLB HAGL được hưởng quả phạt với góc sút rộng từ khoảng cách 20 m, nhưng Công Phượng sút phạt đưa bóng trúng hàng rào chắn của đội khách CLB TP.HCM.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 14
  • 25': Thủ môn Xuân Việt không gặp quá nhiều khó khăn trước pha treo bóng vào khu vực cấm địa của trung vệ Đông Triều từ tình huống đá phạt chếch bên cánh trái.

  • CLB HAGL thi đấu ấn tượng ở những vòng đấu gần đây, nên rất đông khán giả đến sân Pleiku cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn tạo ra thế trận tốt trước đội khách CLB TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 15
  • 36': Thủ môn Văn Tiến cần tới 2 nhịp mới có thể bắt gọn pha treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của đội khách CLB TP.HCM.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB HAGL và CLB TP.HCM hòa 0-0

    45': Trọng tài cho hiệp 1 của trận đấu đá bù thêm 1 phút. Hai đội không có nhiều pha tấn công thực sự sắc sảo. Khán giả có mặt trên sân Pleiku chờ đợi hiệp 2 với thế trận bùng nổ hơn.

  • Thông số của trận đấu sau hiệp đầu tiên

    CLB HAGL và CLB TP.HCM đều có một lần dứt điểm trúng khung thành đối phương. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi kiểm soát bóng lên tới 65%.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 16
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB HAGL và CLB TP.HCM bắt đầu

    46': Đội chủ nhà CLB HAGL cần tấn công tích cực mới có hy vọng sớm ghi bàn mở tỷ số. Công Phượng, Văn Toàn được chờ đợi chơi bùng nổ trong hiệp 2.

  • 52': Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn liên tục chỉ đạo các học trò chơi tấn công nhằm sớm có bàn thắng. Đội chủ nhà chơi tấn công tích cực trước CLB TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 17
  • 54': Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải, tiền đạo Dyachenko đánh đầu đập đất đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Văn Tiến. Các hậu vệ của CLB HAGL cần để mắt tới chân sút bên phía CLB TP.HCM.

  • CLB Thanh Hóa thắng CLB Cần Thơ 1-0

    Trên sân nhà, CLB Thanh Hóa bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Cần Thơ, qua đó giữ vững vị trí số một trên bảng xếp hạng khi có 18 điểm sau 8 vòng đấu. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 18

     

  • 60': CLB TP.HCM điều chỉnh đội hình khi Duy Nam vào sân thay Tuấn Đạt. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • 62': CLB HAGL điều chỉnh đội hình thi đấu khi Ngọc Quang vào sân thay Đông Triều. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • 66': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Dyanchenko sau khi thúc cùi chỏ vào mặt cầu thủ HAGL. Trận đấu giữa hai đội diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 19
  • Pha tạt bóng rất tốt của Văn Toàn nhưng Văn Thanh lại đệm bóng hụt.

  • 75': Cầu thủ CLB HAGL nỗ lực tấn công và gây sức ép lên khung thành CLB TP.HCM nhưng vẫn chưa thể gây khó khăn cho khung thành thủ môn Xuân Việt.

  • 79': CLB HAGL được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải, nhưng Hồng Duy sút phạt đưa bóng đi chệch khung thành CLB TP.HCM.

  • 79': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Thanh Tùng vào sân thế chỗ của Công Phượng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội chủ nhà. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB HAGL vs CLB TP.HCM anh 20
  • CLB TP.HCM mở tỷ số ở phút 90+2.

    Sau cú đánh đầu về của Đăng Tuấn đưa bóng trúng cột dọc bật ra, tiền đạo Dyachenko tận dụng sai lầm của hậu vệ CLB HAGL khi băng vào dứt điểm bồi ghi bàn cho CLB TP.HCM.

  • Kết thúc trận đấu, CLB HAGL thua CLB TP.HCM 0-1

    Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được thực hiện bởi Dyanchenko sau sai lầm của hậu vệ bên phía CLB HAGL.


Nguyễn Đăng - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm