Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thoải mái chơi bóng ném trước trận gặp TP.HCM

Cầu thủ HAGL đã có những giây phút thư giãn thoải mái bằng trò chơi vận động đơn giản, phạt nội bộ vui vẻ, trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị gặp TP.HCM tại vòng 8 V.League.

 

HAGL choi bong nem chieu 3/3 anh 1
Trong phần lớn thời gian của buổi tập chiều 3/3, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho học trò chơi bóng ném. Tuy nhiên kỹ thuật có chút khác khi các cầu thủ nhận bóng bằng tay, sau đó dùng chân chuyền cho đồng đội. Nó đòi hỏi các thành viên phải xử lý nhanh nhẹn để tránh mất bóng.
HAGL choi bong nem chieu 3/3 anh 2
Các thành viên chia 2 đội để thi đấu đối kháng, đội nào thua sẽ chịu phạt.Thủ môn Tô Vĩnh Lợi (ảnh) cố gắng nhưng không đón được đường chuyền của đồng đội. Trò chơi diễn ra rất vui vẻ, cầu thủ hai đội cười hết cỡ khi phát hiện các thành viên chơi "ăn gian" hoặc xử lý hỏng. 
HAGL choi bong nem chieu 3/3 anh 3
Tinh thần của HAGL đang lên rất cao sau 3 chiến thắng liên tiếp. Họ đã luyện kỹ về chiến thuật để tiếp đón TP.HCM nên buổi tập cuối, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ cho toàn đội thư giãn, tạo tâm lý thoải mái trước giờ xung trận.

HAGL choi bong nem chieu 3/3 anh 4
Ông Tuấn đóng vai trò là trọng tài trên sân. Phát hiện một cầu thủ chơi "ăn gian", ông ngay lập tức bắt người này ra chịu phạt.
HAGL choi bong nem chieu 3/3 anh 5
Cầu thủ chạy cánh A Hoàng buộc phải vừa khoanh tay vừa lộn 3 vòng trước mặt các đồng đội. Hình thức phạt này khiến anh vui vẻ chấp nhận.
HAGL choi bong nem chieu 3/3 anh 6
Cuối buổi tập, HAGL thực hiện những bài tập nhẹ, căng cơ. Đội sẽ có lực lượng mạnh nhất để tiếp đón TP.HCM khi những cầu thủ chấn thương đã hồi phục.
Cầu thủ HAGL vui vẻ phạt nội bộ sau khi chơi bóng ném Hồng Duy đứng ra bắt phạt các đồng đội bằng cách yêu cầu họ quay ra sau, nằm xuống đất.


Nguyễn Đăng

Video: Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm