Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng cùng đồng đội tự tin trước đại chiến với CLB Hà Nội

Các cầu thủ CLB TP.HCM đang có tâm lý thoải mái trước cuộc tiếp đón CLB Hà Nội tại vòng 11 V.League 2020.

Cong Phuong anh 1

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội được ví như "siêu kinh điển" tại vòng 11 V.League 2020. Công Phượng chính là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất sẽ mang đến sự khác biệt cho cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất vào tối 24/7.

Cong Phuong anh 2

Trong màu áo đội bóng mới, Công Phượng đã ghi 4 bàn thắng. Tiền đạo số 21 đang thể hiện được tầm ảnh hưởng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae-seong. Chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn sẽ có nhiều giải pháp với bài toán trên hàng công trước cuộc đối đầu đầy khó khăn với CLB Hà Nội.

Cong Phuong anh 3

Sau trận thua đáng thất vọng trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu trước, CLB TP.HCM đã rơi xuống vị trí thứ 3. Trong khi đó, CLB Hà Nội lại tiếp tục xếp thứ 6, vị trí khó có thể chấp nhận với nhà đương kim vô địch. Ba điểm chính là điều mà 2 đội hướng đến trong trận cầu được mong chờ nhất tại vòng 11.

Cong Phuong anh 4
Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội gặp lại các đồng đội cũ tại CLB Hà Nội. Thủ thành sinh năm 1997 nỗ lực hết mình trong các buổi tập, với hy vọng sẽ được HLV Chung Hae-seong trao cơ hội bắt chính trong trận đấu tới.
Cong Phuong anh 5

CLB TP.HCM dưới triều đại của HLV Chung Hae-seong vẫn chưa thể khuất phục được CLB Hà Nội. Tuy nhiên, tại mùa này với những bổ sung chất lượng về nhân sự, khán giả TP.HCM kỳ vọng chiến lược gia 62 tuổi cùng đội bóng sẽ làm nên chuyện trước đại diện đến từ Thủ đô.

Cong Phuong anh 6

Do thời gian nghỉ giữa các vòng đấu bị rút ngắn lại, để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ, ban huấn luyện CLB TP.HCM dời các buổi tập lên buổi sáng.

Cong Phuong anh 7

Không khí tập luyện của toàn đội vào sáng 23/7 khá thoải mái, các cầu thủ hoàn thành trọn giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

Cong Phuong anh 8

CLB TP.HCM đang có lực lượng mạnh nhất, các trụ cột không gặp bất kỳ các vấn đề gì về sức khỏe và thể lực.

Cong Phuong anh 9

Sự trở lại của trung vệ sẽ giúp hàng thủ của CLB TP.HCM trở nên chắc chắn hơn trước các mũi nhọn nguy hiểm như Quang Hải, Văn Quyết, Rimario bên phía CLB Hà Nội.

Cong Phuong anh 10

Trước đại chiến, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ: "Được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, đây chính là nguồn động lực giúp toàn đội có tinh thần tốt nhất để cống hiến trận cầu mãn nhãn vào ngày 24/7".

Cong Phuong anh 11

Toàn bộ vé của trận đấu vào ngày 24/7 đã được bán hết. Khán giả đang kỳ vọng vào màn trình diễn mãn nhãn đến từ các ngôi sao của 2 đội bóng, trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ được diễn ra lúc 19h15 trên sân Thống Nhất.

Cong Phuong anh 12

Công Phượng đá phạt, giúp đồng đội phá lưới Quảng Ninh Trong trận gặp chủ nhà Quảng Ninh ở vòng 9 V.League chiều 11/7, Nguyễn Công Phượng tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Ngô Viết Phú ghi bàn thắng thứ 3 cho CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM vấp ngã - đừng đổ lỗi cho Công Phượng

Trận thua 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phơi bày lỗ hổng trong chiến thuật của HLV Chung Hae-seong, nơi tiền đạo Nguyễn Công Phượng là nạn nhân. 

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm