Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng cùng đồng đội thua trận trong lần ra mắt đội 1

Đeo băng đội trưởng của HAGL nhưng Công Phượng không thể giúp đội bóng tránh khỏi thất bại trong trận đấu tập huấn tại giải tứ hùng Gia Lai, chuẩn bị cho V.League 2015.

Đối thủ ngầm chê Obama, Công Phượng dứt điểm kém

HLV Võ Nhật Tân của Sanna Khánh Hòa cho rằng hàng công của HAGL đã chơi không thật sự hiệu quả, bỏ lỡ nhiều cơ hội.


Giải tứ hùng Gia Lai quy tụ 4 đội bóng: HAGL, Phú Yên, Cần Thơ và Sanna Khánh Hòa tham dự. Đây là giải đấu đầu tiên của các cầu thủ đội U19 HAGL khi được đôn lên đội 1 để chuẩn bị thi đấu tại V.League 2015. Công Phượng được HLV Graechen chọn đeo băng đội trưởng.
Với vai trò đầu tàu, Công Phượng đã thi đấu rất quyết tâm khi HAGL gặp Sanna Khánh Hòa vào tối 30/11. Anh liên tục thực hiện những pha đi bóng táo bạo quen thuộc. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Khánh Hòa đã chơi rất tốt, phong tỏa được Công Phượng. Giữa hiệp 1, anh có cơ hội tốt sau đường căng ngang của người đá cặp Obama nhưng không thành công.
Obama được đặt nhiều kỳ vọng nhưng chân sút này chơi không thành công. Anh có 1 tinh huống dứt điểm dội xà ngang ở hiệp 1 và 2-3 cơ hội đầu hiệp 2 nhưng đều tận dụng không thành công. Khán giả Ở Gia Lai về sau la ó đòi thay anh ra.
Giữa hiệp 2, chân sút người Brazil Ribeiro được tung vào sân thay Obama và ngay lập tức ghi 1 siêu phẩm ở phút 83, gỡ hòa 1-1 cho HAGL. Nhưng nhìn chung trận này, hàng công HAGL chơi không hiệu quả.
Văn Toàn sau đó được tung vào thay cho Hồng Duy để tăng cường sức tấn công. Anh thi đấu rất xông xáo nhưng quá bất lợi về thể hình.
Trong những pha tranh chấp, Văn Toàn đều chịu thiệt. Về cuối trận, Sanna Khánh Hòa ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định chiến thắng 2-1.
Để thua trận đấu đầu tiên trong lần ra mắt đội 1, Công Phượng và các đồng đội trẻ còn rất nhiều điều phải làm.
Tuấn Anh, Văn Toàn đối mặt với không ít khó khăn tại V.League mùa tới.
HLV Guillaume Graechen cùng trợ lý thể lực Anthony Debant bàn bạc những phương án nhân sự sẽ sử dụng trong những trận đấu tới.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm