Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ ngầm chê Obama, Công Phượng dứt điểm kém

HLV Võ Nhật Tân của Sanna Khánh Hòa cho rằng hàng công của HAGL đã chơi không thật sự hiệu quả, bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Công Phượng đá chính, HAGL vẫn thua Khánh Hòa 1-2

Dù Công Phượng cùng bộ đôi tân binh Obama và Ribeiro thi đấu rất nỗ lực, HAGL vẫn để thua Khánh Hòa trong trận ra quân tại Cúp tứ hùng diễn ra lúc 18h ngày 30/11.

HLV Guillaume Graechen đã sử dụng Công Phượng đá cặp với Obama trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, bộ đôi này đã không có nhiều pha phối hợp hiệu quả. Cả hai đều bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn tương đối rõ ràng. Dù HAGL ghi được 1 bàn thắng do công của Ribeiro nhưng họ vẫn để thua chung cuộc 1-2 trước Sanna Khánh Hòa.

Chân sút Obama để lại rất nhiều thất vọng trên hàng công của HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Chân sút Obama để lại rất nhiều thất vọng trên hàng công của HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

“HAGL là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ. Họ chơi rất nhanh, kỹ thuật, phối hợp rất ăn ý. Tôi không muốn bàn sâu về đối thủ nhưng trận này hàng tấn công của họ đã chơi không thật sự hiệu quả, trong khi Sanna Khánh Hòa vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm đội hình”, HLV Võ Đình Tân cho biết.

Vì là giải đấu tập huấn nên Sanna Khánh Hòa đã thử nghiệm rất nhiều cầu thủ và thu được không ít thành công. Trên hàng tấn công, tiền đạo Uche (từng thi đấu cho Than Quảng Ninh) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Ở hàng thủ, trung vệ Idrissa Wasale dù mới xuống máy bay lúc chiều nhưng chơi rất chắc chắn, hóa giải tốt những đợt tấn công của HAGL.

Công Phượng có cơ hội tốt nhưng không thể ghi bàn cho HAGKL. Ảnh: Hoàng Tâm.
Công Phượng có cơ hội tốt nhưng không thể ghi bàn cho HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Công Phượng được bố trí chơi khá tự do trên hàng tấn công HAGL nhưng bị phong tỏa quá tốt. Anh cũng có cơ hội tốt để ghi bàn giữa hiệp 1 nhưng cú đệm bóng từ cự ly chỉ hơn 5 m lại trúng thủ môn Sanna Khánh Hòa. Điểm sáng trên hàng tấn công của HAGL là chân sút người Brazil Ribeiro khi anh chơi khá hiệu quả kể từ khi vào sân. 

Tuy nhiên, một tiền đạo khác là Obama đã chơi không tốt. Cầu thủ này thi đấu lóng ngóng, vụng về cũng như dứt điểm không thật sự sắc sảo. HLV Guillauem Graechen sẽ còn thử nghiệm nhiều phương án khác ở 2 trận đấu tập huấn còn lại. Vào chiều 2/12, HAGL sẽ gặp Cần Thơ trong khi Sanna Khánh Hòa tiếp đón Phú Yên. 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm