Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Công Vinh tập dứt điểm trước trận bán kết

Tranh thủ cuối buổi tập chiều 28/11 trên sân Thống Nhất (TP.HCM), hai tiền đạo của tuyển Việt Nam đã luyện thêm về kỹ năng dứt điểm trước khung thành.

Tuyen Viet Nam tap chieu 28/11 anh 1
Chiều 28/11, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM sau khi trở về từ Yangon. HLV Hữu Thắng cho toàn đội tập trong khoảng hơn 1h đồng hồ. Tiền đạo Công Phượng tích cực rèn kỹ năng dứt điểm. Anh dành hơn 10 phút cuối buổi để luyện thêm điều này. Tại AFF Cup 2016, anh vẫn chưa có bàn thắng nào.
Tuyen Viet Nam tap chieu 28/11 anh 2
Tập cùng đàn em, đội trưởng Lê Công Vinh vẫn cho thấy khả năng xử lý bình tĩnh trước khung thành. Những cú sút, đánh đầu của anh đạt tỷ lệ chính xác khá cao. Tại vòng bảng vừa qua, anh có 2 pha lập công quan trọng vào lưới Myanmar và Campuchia.
Tuyen Viet Nam tap chieu 28/11 anh 3
Công Phượng bị đau nhẹ tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến việc tập luyện của anh. Chân sút sinh năm 1995 đang có dấu hiệu bị tâm lý bởi thi đấu chưa được như kỳ vọng tại những trận vừa qua.

Fan nữ hào hứng đón Công Phượng trở về cùng tuyển Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng vẫn là cầu thủ được nhiều người hâm mộ săn đón nhất khi anh trở về cùng tuyển Việt Nam chiều 27/11, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng bảng AFF Cup.

Tuyen Viet Nam tap chieu 28/11 anh 4
Do các cầu thủ mới trở về Việt Nam nên HLV Hữu Thắng chủ yếu cho toàn đội tập nhẹ để giải phóng sức ì. Những cầu thủ đá trọn vẹn 90 phút ở trận thắng Campuchia 2-1 tranh thủ chạy vài vòng xung quanh sân Thống Nhất.
Tuyen Viet Nam tap chieu 28/11 anh 5
Xuân Trường tích cực tranh cướp cùng Phi Sơn. Anh và những thành viên còn lại của đội thực hiện những bài tập phối hợp nhóm, xử lý ít chạm. Tin mừng cho toàn đội là không có cầu thủ gặp chấn thương.
Tuyen Viet Nam tap chieu 28/11 anh 6
HLV Hữu Thắng vào sân tập cùng học trò. Khi có ai xử lý bóng không ưng ý, ông dừng lại để nhắc nhở. Dự kiến tại TP.HCM, đội sẽ có 2 buổi tập luyện trước khi lên đường sang Indonesia thi đấu trận bán kết lượt đi.
Tuyen Viet Nam tap chieu 28/11 anh 7
Nhiều cầu thủ tập "hít đất" dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Martin Forkel. Gặp Indonesia trên sân khách là thử thách lớn cho toàn đội nên các thành viên đều tích cực tập luyện để có thể ra sân với trạng thái sung sức nhất.

Hải An - Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm