Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Văn Toàn vui vẻ trong buổi tập của U23 VN

Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai tỏ ra vui vẻ trong buổi tập cuối cùng ở trung tâm PVF. Anh khởi động và nói chuyện vui vẻ với người bạn thân thiết Văn Toàn.

Trọng Đại chấn thương trong buổi tập cuối cùng tại PVF 3 ngày trước khi Cúp Tứ hùng U23 Quốc tế bắt đầu, nhiều cầu thủ của Olympic Việt Nam chưa hoàn toàn hồi phục thể lực. Cầu thủ Trọng Đại trở thành cái tên mới nhất dính chấn thương.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 1
Chiều 31/7, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Văn Giang, Hưng Yên) trước khi trở về Hà Nội chuẩn bị cho giải tứ hùng.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 2
16h, khi buổi tập bắt đầu, Trọng Đại khoác tay Công Phượng bước ra sân. Anh nhìn dõi theo cầu thủ phố núi nhưng Công Phượng tỏ ra lạnh lùng, không đáp lại.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 3
Ngay sau đó, anh chạy lại chỗ Văn Toàn đang đứng sẵn và nối vào hàng để khởi động.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 4
Đôi bạn thân dính như sam và liên tục cười đùa trong 30 phút đầu buổi tập.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 5
Trong khi đó, Trọng Đại bị chấn thương khi khởi động. Huấn luyện viên Park Hang-seo yêu cầu bác sĩ Choi đưa anh rời sân tập để kiểm tra.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 6
Lần đầu được gọi lên U23, Lê Phạm Thành Long đã phải vượt qua khó khăn khi cha bị mất. Nhưng anh vẫn rất cố gắng tập luyện để cạnh tranh một suất tham dự ASIAD 2018.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 7
Suất bắt chính sẽ là thử thách rất lớn với Bùi Tiến Dũng khi trong những ngày qua, Văn Lâm vẫn thể hiện một phong độ rất ổn định.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 8
Buổi tập của U23 Việt Nam kéo dài 90 phút nhưng truyền thông chỉ được phép quay phim, chụp ảnh 30 phút khởi động đầu tiên.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 9
Sau đó, tất cả phóng viên phải ra ngoài để huấn luyện viên Park Hang-seo triển khai các phương án chiến thuật.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 10
Trong những ngày này, cổng vào trung tâm PVF được bảo vệ cẩn thận. Một nhóm hơn 10 người hâm mộ tập trung tại đây nhưng không được vào sân.
Cong Phuong bo Trong Dai anh 11
Một cậu bé cố len qua cửa định chạy vào nhưng khi thấy bảo vệ đã phải bỏ cuộc quay ra.
HLV Park Hang-seo yêu cầu học trò về khách sạn nghỉ ngơi Trước khi U23 Việt Nam bước vào buổi tập diễn ra chiều 27/7, huấn luyện viên Park Hang-seo không đồng ý cho trung vệ Đình Trọng tập luyện bởi lo ngại chấn thương của cầu thủ này.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm