Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Kate rạng rỡ sau buổi gặp vợ chồng Hoàng tử Harry

Sau cuộc tái ngộ cùng vợ chồng Hoàng tử Harry, Công nương Kate Middleton có buổi tiệc chiêu đãi khách tại Cung điện Buckingham, London, Anh.

Hôm 9/3 (giờ địa phương), nữ công tước xứ Cambridge đã tổ chức tiệc chiêu đãi các thành viên của tổ chức vì trẻ em Place2Be. Buổi lễ diễn ra sau cuộc hội ngộ với vợ chồng cựu Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Cong nuong Kate anh 1

Công nương Kate rạng rỡ trong bộ váy từng diện cách đây 4 năm trong chuyến công du Ấn Độ.

Kate Middleton đã đón các khách quý tại Cung điện Buckingham, London, Anh.

Khác với vẻ ngoài hoàng gia, quyền quý trong buổi lễ Ngày Thịnh vượng chung diễn ra trong buổi sáng cùng ngày, Kate trông trẻ trung và thanh lịch trong tiệc chiêu đãi.

Thành viên Hoàng gia Anh diện mẫu váy dài màu xanh đậm với các chi tiết đính đá cầu kỳ phần thân trên. Cô kết hợp phụ kiện cầm tay ton-sur-ton.

Cách trang điểm của Kate cũng nhẹ nhàng và tạo thiện cảm với người đối diện. Theo Harper Bazaar, thiết kế của Jenny Packham là mẫu váy từng được công nương diện trước đó vào năm 2016 trong chuyến công du Ấn Độ.

Với tư cách là người bảo trợ của quỹ cải thiện sức khoẻ tâm thần trẻ em, nữ công tước cảm thấy vui và hạnh phúc vì góp một phần công sức vào nơi hỗ trợ hơn 250.000 trẻ em trong 25 năm qua.

Theo US Weekly, công nương Kate đã thể hiện sự thân thiện, nồng nhiệt trong hoạt động từ thiện. Nhưng trong buổi sáng cùng ngày, cô đã khá khó xử khi gặp lại vợ chồng Harry và Meghan.

Nguồn tin cho biết trong buổi lễ Ngày thịnh vượng chung, Kate và William không ngồi gần và dường như không tương tác cùng vợ chồng Harry. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Blanca Cobb giải thích có nhiều vấn đề khó nói giữa các thành viên hoàng gia.

Cong nuong Kate anh 2

Buổi lễ tại tu viện Wesminster, London, Anh hôm 9/3 là nhiệm vụ cuối cùng của vợ chồng Harry - Meghan trong vai trò Hoàng gia Anh.

Trước đó, Meghan và Kate từng có nhiều tin đồn về mối quan hệ chị em dâu. Richard Fitzwilliams - nhà phê bình hoàng gia - cho biết chỉ vì tính chất hoàng tộc, cả hai buộc phải gặp nhau thường xuyên chứ họ không hề hòa hợp.

Buổi lễ tại tu viện Wesminster, London, Anh sẽ là nhiệm vụ cuối cùng của vợ chồng cựu công tước xứ Sussex trong vai trò Hoàng gia Anh. Sau đó, Harry và Meghan sẽ trở về Bắc Mỹ sinh sống. Nhiều nguồn tin khẳng định Meghan đang muốn quay lại sự nghiệp diễn viên sau khi rời Hoàng gia Anh.

Lý do Meghan Markle không bao giờ hòa hợp Công nương Kate

Nhà phê bình Richard Fitzwilliams khẳng định dù vợ chồng Harry rời khỏi hoàng gia, việc hoà hợp giữa Công nương Kate và Meghan Markle cũng khó xảy ra.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm