Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham tiệc tùng bên bạn gái

Con trai lớn của vợ chồng cựu danh thủ David Beckham gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè vì đã mừng sinh nhật cùng anh.

Bạn gái Brooklyn nhảy cùng Victoria Beckham Nicola không tỏ vẻ ngượng ngùng và nhảy cùng mẹ chồng tương lai. Ngoài ra, cô còn gọi cựu thành viên Spice Girls là "nữ hoàng tiệc tùng".
brooklyn beckham anh 1

Brooklyn Beckham vừa đăng lên trên cá nhân loạt ảnh anh mở tiệc sinh nhật cùng gia đình và bạn bè. Loạt ảnh được con trai cựu danh thủ người Anh đăng lên ít lâu sau khi vợ chồng bà Beck trực tiếp đến dự và chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của Brooklyn trên Instagram.

brooklyn beckham anh 2

Brooklyn đã chia sẻ loạt ảnh kèm những lời tình cảm. "Thank you mum and dad for throwing such an amazing party last night x to all my friends thank you for being part of a night I will never forget ", anh viết. (tạm dịch: Cảm ơn bố mẹ đã tổ chức bữa tiệc tuyệt vời cho con. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè vì đã tận tâm trong bữa tiệc. Tôi sẽ không bao giờ quên điều này".

brooklyn beckham anh 3

Tại bữa tiệc, con trai lớn nhà Beckham chọn trang phục đơn giản với áo sơ mi đen đóng thùng. Anh cũng để râu tỏ vẻ chững chạc. Nhiều người cho rằng diện mạo của anh hơi già so với tuổi 21. Con trai Beckham cũng bị nói thua xa bố về khoản điển trai và phong độ.

brooklyn beckham anh 4

Tiệc sinh nhật của chàng trai 21 tuổi diễn ra trong không gian ấm cúng cùng gia đình và bạn bè quen thuộc. Không có nhiều ngôi sao được mời đến dự, chủ yếu là những người thân thiết với gia đình nhà Beck.

brooklyn beckham anh 5

Đáng chú ý, Brooklyn đã đăng lên mạng khoảnh khắc Victoria nhảy cùng "con dâu tương lai" Nicola Peltz. Cô khá thoải mái khi đứng cạnh cựu thành viên Spice Girls. Ngoài ra, vợ của cựu danh thủ người Anh còn dạy Nicola vũ điệu nhảy. Trên trang cá nhân, bạn gái Brooklyn đăng video cùng caption: "Học hỏi điệu nhảy từ nữ hoàng (chỉ Victoria)".

brooklyn beckham anh 8

Trước đó một ngày, Victoria đã đăng khoảnh khắc mừng sinh nhật con trai lên trang cá nhân. "Dancing till 6am! Kisses and happy 21st birthday Brooklyn. I love you so much". (tạm dịch: Tiệc tùng đến 6h sáng. Xin gửi những nụ hôn và chúc mừng sinh nhật con trai Brooklyn. Sẵn tiện, em muốn nói là yêu anh rất nhiều, David), cô viết.

David Beckham ôm hôn Victoria

Cựu danh thủ người Anh đã ôm hôn vợ trong dịp sinh nhật con trai. Anh cũng gửi lời chúc đến bà xã và mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm