Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meghan Markle diện đồ rực rỡ, trang điểm đậm sau khi rời Hoàng gia Anh

Sau khi từ bỏ tước hiệu Hoàng gia Anh, Meghan Markle liên tục xuất hiện trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc.

Meghan Markle sau khi roi hoang gia anh anh 4

Tại dinh thự Mainsion House, đôi vợ chồng được khen ăn mặc đồng điệu, thời trang. Meghan cũng tỏ ra sành điệu hơn hẳn kể từ khi rời Hoàng gia Anh. Trong lần xuất hiện này, cô diện trang phục nằm trong BST của Victoria Beckham. Cô phối trang phục cùng túi cầm tay Stella McCartney và giày của thương hiệu Romy.

Meghan Markle sau khi roi hoang gia anh anh 5

Hôm 7/3, vợ chồng cựu công tước xứ Sussex cũng gây ấn tượng khi tham dự Liên hoan âm nhạc Mountbatten tại Hội trường Hoàng gia Albert. Cả hai chọn trang phục đỏ, rực rỡ và và thu hút ống kính phóng viên.

Meghan Markle sau khi roi hoang gia anh anh 8

Trước đó, nữ công tước xứ Sussex rất hiếm khi diện trang phục nhiều màu sắc. Hồi tháng 2/2019, Meghan xuất hiện tại một sự kiện ở Casablanca, Morocco trong chiếc đầm đỏ. Tuy nhiên, cô cũng tiết chế phụ kiện và kiểu trang điểm tương đối nhẹ và hiền so với một Meghan từng là ngôi sao Hollywood.

Meghan Markle sau khi roi hoang gia anh anh 11

Khi nhìn vào bộ ảnh cưới của Meghan, nhiều người nhận ra sự thay đổi của bà xã Harry. Lúc ấy, cô luôn được khen là người đơn giản. Trong lễ cưới, người đẹp Hollywood diện váy cổ thuyền thanh lịch của Givenchy. Đây cũng được xem là mẫu váy cưới có kiểu dáng đơn giản nhất so với các đám cưới hoàng gia trước đây.

Meghan Markle sau khi roi hoang gia anh anh 12

Nàng Lọ Lem cưới được Hoàng tử ngày nào giờ đây chịu nhiều chỉ trích. Cô bị cho là người đã đòi quá nhiều yêu sách và làm đảo lộn cuộc sống hoàng gia. Cuối cùng, Meghan Markle đã khép lại giấc mơ hoàng gia sau quyết định táo bạo. Nhiều nguồn tin cho hay cô đang nuôi hy vọng trở lại Hollywood sau thời gian vinh dự sống ở cung điện Buckingham với lối sống vương giả.

Công nương Meghan Markle muốn đóng phim siêu anh hùng

Một nguồn tin cho rằng người đẹp 38 tuổi hiện muốn thử sức ở dòng phim ăn khách sau khi cùng Hoàng tử Harry quyết định độc lập tài chính và rời khỏi hoàng gia Anh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm