Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Meghan Markle không bao giờ hòa hợp Công nương Kate

Nhà phê bình Richard Fitzwilliams khẳng định dù vợ chồng Harry rời khỏi hoàng gia, việc hoà hợp giữa Công nương Kate và Meghan Markle cũng khó xảy ra.

Theo International Business Times, việc rời khỏi Hoàng gia Anh nói lên sự rạn nứt giữa Harry và Hoàng tử William. Nguồn tin của trang này cũng tiết lộ Meghan Markle khó mà hòa hợp với Công nương Kate Middleston.

Trong bộ phim tài liệu Royals: A Family in Crisis phát sóng trên Channel 5, Richard Fitzwilliams - nhà phê bình hoàng gia - đã phân tích tính khả thi về sự hòa hợp giữa hai cặp vợ chồng.

Theo ông, ý tưởng "bộ tứ quyền lực" hoàn toàn không thể xảy ra. "Khi bạn kết hôn với một thành viên hoàng gia, sống cùng với nhà chồng, làm việc gần nhau, có cùng một quỹ từ thiện, như vậy bạn không hề được gọi là độc lập", Richard nói.

Meghan Markle va kate anh 1

Ý tưởng bộ tứ quyền lực của Hoàng gia Anh là không thể xảy ra.

Ông giải thích thêm chính vì sự thiếu độc lập nên khoảng cách giữa hai cặp vợ chồng hoàng gia ngày càng xa. Nhà phê bình hoàng gia cũng khẳng định vì tính chất hoàng tộc, Kate và Meghan buộc phải gặp nhau thường xuyên chứ họ không hề hòa hợp.

Fitzwilliams cũng phân tích rằng việc chung sống cùng gia đình hoàng gia chỉ là một phần. Lý do lớn nhất là tính cách của hai cặp vợ chồng hoàn toàn khác biệt.

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang có mặt tại Anh để làm nhiệm vụ cuối cùng trong vai trò hoàng gia. Hôm 9/3, hai người đã cùng Nữ hoàng Elizabeth II, vợ chồng Hoàng tử Harry, Thái tử Charles để tham dự Ngày thịnh vượng chung tại tu viện Wesminster.

Tuy đến Anh để "làm tròn bổn phận", cựu công tước Sussex bị cựu phát ngôn viên báo chí hoàng gia Dickie Arbiter chỉ trích vì không đưa con trai Archie về gặp gia đình.

Meghan Markle va kate anh 2
Harry và Meghan có mặt tại Ngày Thịnh vượng chung hôm 9/3 để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trong vai trò hoàng gia.

"Sẽ luôn có lý do như 'Vì cậu bé còn quá nhỏ để đi máy bay'. Nhưng họ đã đưa bé đến Nam Phi công du hồi tháng 10/2019. Quãng đường về Anh cũng chẳng phải quá xa. Tôi cho rằng họ nên đưa con trai theo cùng", ông Arbiter thẳng thắn.

Hiện tại, sau khi hoàn thành những nhiệm vụ cuối cùng, vợ chồng Harry sẽ về Bắc Mỹ sinh sống. Sau khi từ bỏ tước vị hoàng gia, Meghan xuất hiện như một ngôi sao Hollywood. Nữ công tước xứ Sussex được cho là có tham vọng tấn công showbiz sau khi rời khỏi hoàng gia.

Trước đó, Markle vướng nhiều tin đồn xích mích với chị dâu, nạt nộ nhân viên trong cung điện, vung tiền mua sắm hàng hiệu... Riêng trong năm đầu về làm dâu hoàng gia, Công nương xứ Sussex tiêu khoảng 545.000 USD để sắm váy áo, gấp 6 lần chị dâu Kate Middleton.

Vợ chồng Harry lần đầu diện kiến Nữ hoàng sau khi rời Hoàng gia Anh

Sau lần gặp Nữ hoàng Anh, vợ chồng cựu công tước xứ Sussex sẽ chuyển đến Bắc Mỹ sinh sống vào cuối tháng này.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm