Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Harry lần đầu diện kiến Nữ hoàng sau khi rời Hoàng gia Anh

Sau lần gặp Nữ hoàng Anh, vợ chồng cựu công tước xứ Sussex sẽ chuyển đến Bắc Mỹ sinh sống vào cuối tháng này.

The Telegraph, hôm chủ nhật vừa rồi, vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu diện kiến Nữ hoàng từ khi cả hai tuyên bố từ bỏ tước vị Hoàng gia Anh. Họ đã có mặt tại nhà nguyện hoàng gia để làm lễ vào sáng chủ nhật. "Đây là một lời đề nghị ngọt ngào mà nữ hoàng đã dành cho Harry", nguồn tin nói.

Sau hôm nay, cựu vợ chồng công tước xứ Sussex sẽ chính thức chấm dứt các nhiệm vụ liên quan đến hoàng gia. Tuy nhiên, tờ People lại nói rằng họ "vẫn là một gia đình và luôn yêu thương nhau.

Xuất hiện tại nhà nguyện, Nữ hoàng Elizabeth II mang kính râm và diện trang phục màu xanh nhạt. Vợ chồng Meghan cũng tươi tắn khi được hộ tống đến nhà thờ.

Hồi tháng 1, Harry và vợ tuyên bố sẽ chuyển đến Canada sống và từ bỏ tước vị Hoàng gia Anh. Thông báo của cựu công tước xứ Sussex khiến Nữ hoàng bất ngờ. Đây được xem là quyết định làm xáo trộn cuộc sống hoàng gia.

Nguồn tin cho biết tuy Nữ hoàng tức giận nhưng đã chấp nhận lời đời nghị của Harry. "Vợ chồng Harry và cháu Archie luôn là những thành viên được yêu mến trong gia đình. Tôi ủng hộ ước muốn được sống độc lập của họ", Nữ hoàng phát biểu.

Sau khi từ bỏ tước vị hoàng gia, Meghan ngày càng chuộng trang phục rực rỡ. Tham dự những sự kiện gần đây, cô xuất hiện như một ngôi sao Hollywood. Lối trang điểm đậm của cựu nữ công tước xứ Sussex cũng là đề tài bị nhiều người bàn tán. Cô được cho là có tham vọng tấn công showbiz sau khi rời khỏi Hoàng gia.

Theo CNN, Harry và Meghan hôm 5/3 đã tham gia lễ trao giải thưởng Endeavour Fund Awards tại thủ đô London. Công chúng bày tỏ sự phẫn nộ Meghan Markle khi cô cố tình đẩy Hoàng tử Harry ra khỏi cuộc trò chuyện tại một sự kiện chính thức của Hoàng gia Anh.

Meghan Markle chính thức trở thành công nương nước Anh vào năm 2018. Trong hơn một năm làm dâu Hoàng gia, người đẹp gây tranh cãi và trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì nhiều lần phá vỡ quy tắc Hoàng gia Anh.

Bên cạnh đó, Markle vướng nhiều tin đồn xích mích với chị dâu, nạt nộ nhân viên trong cung điện, vung tiền mua sắm hàng hiệu... Riêng trong năm đầu về làm dâu hoàng gia, Công nương xứ Sussex tiêu khoảng 545.000 USD để sắm váy áo, gấp 6 lần chị dâu Kate Middleton.

Meghan Markle diện đồ rực rỡ, trang điểm đậm sau khi rời Hoàng gia Anh

Sau khi từ bỏ tước hiệu Hoàng gia Anh, Meghan Markle liên tục xuất hiện trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm