Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ áp dụng giải cứu mỹ nhân

Tuy lần đầu tiên thử tài diễn xuất trong bộ phim ngắn Mật mã ngôi sao, nhưng Quốc Thiên, Minh Xù và cô nàng VJ Đàm Phương Linh đều để lại ấn tượng về bộ ba trẻ trung, cá tính và hài hước với hơn 500.000 netizen tại YouTube.

Công nghệ áp dụng giải cứu mỹ nhân

Tuy lần đầu tiên thử tài diễn xuất trong bộ phim ngắn Mật mã ngôi sao, nhưng Quốc Thiên, Minh Xù và cô nàng VJ Đàm Phương Linh đều để lại ấn tượng về bộ ba trẻ trung, cá tính và hài hước với hơn 500.000 netizen tại YouTube.

Mật mã ngôi sao là bộ phim với những tình huống dí dỏm nhưng gay cấn, khi cả 2 nhân vật nam chính - Linh (Quốc Thiên) và Lâm (Minh Xù) - đều ra sức thu hút sự chú ý của cô nàng Loan (Đàm Phương Linh) cá tính. Đặc biệt, điểm cao trào chính là lúc Loan đột nhiên mất tích ngay trước giờ cả ba khởi hành chuyến đi du lịch.

1. Linh - Quốc Thiên thông minh, cá tính

Trong Mật mã ngôi sao, Quốc Thiên vào vai Linh - một anh chàng rất thông minh và cá tính, tận dụng tối ưu công nghệ để hỗ trợ cho cuộc truy tìm vụ mất tích bí ẩn của Loan.

Trong cuộc “giải cứu công chúa”, anh chàng Linh là người rất nhanh trí khi dùng tính năng Safety Care để truy tìm tung tích của Loan. Đây là tính năng cực hay giúp xác định và gửi tin nhắn định vị đến người thân để phòng hờ những tình huống ngoài ý muốn.

Thời gian tìm kiếm hạn hẹp, anh chàng còn biết cách tự kết nối nhanh các dữ liệu đang có bằng cách vẽ ngay trên tấm bản đồ và xác định được điểm đến cuối cùng để tìm ra Loan.

2. Lâm - Minh Xù: tiện dụng là số 1

Năng động, lém lĩnh và thích sự tiện dụng là tạo hình nhân vật Lâm của chàng ca sĩ Minh Xù trong Mật mã ngôi sao. Ngay cả đám nước bẩn trên đường vô tình tạt vào ống quần cũng không thể ngăn cản sự hớn hở của anh chàng đến buổi hẹn café với bạn bè.

Ống quần được tháo rời ngay khi bị tạt nước. Với Lâm, tiện dụng là trên hết!

Lém lỉnh dùng mọi cách chinh phục người đẹp

Chính nhờ tôn chỉ “tiện dụng là trên hết” mà Lâm vừa chạy xe đuổi cướp vẫn vừa có thể ghi lại nhanh hình ảnh và biển số xe của tên lưu manh.

3. Loan - Đàm Phương Linh: cô nàng cá tính

Hơi khác với hình ảnh girly ngoài đời, cô nàng VJ của YanTV vào vai cô nàng Loan năng động, thể thao, và đầy cá tính.

Trẻ trung, năng động, sành điệu

Nhưng cũng cực “ngầu” khi phóng xe bắt cướp

Giống tất cả các bạn trẻ khác, Loan cũng cực thích cà kê với bạn bè, tự sướng bằng cách “say cheese” và tự trang trí hình ảnh ngộ nghĩnh bằng Quick Memo rồi chia sẻ mạng xã hội tức thì với bạn bè.

Để tìm ra người thật sự quan tâm đến mình, Loan đã thử thách 2 chàng Linh, Lâm bằng một “âm mưu” tự dưng mất tích. Và bắt đầu cuộc truy tìm “Mật mã ngôi sao” bắt đầu.

Bạn cũng muốn “sắm” một vai thật cá tính trong Mật mã ngôi sao cùng Quốc Thiên, Minh Xù và Phương Linh, hãy cùng trở thành người trợ giúp cho 2 chàng trai để giải đáp mật mã ở cuối đoạn phim và “giải cứu công chúa”. Truy cập tại đây.

Cận cảnh trợ thủ đắc lực của bộ ba Mật mã ngôi sao

Trong suốt bộ phim ngắn và cuộc hành trình tìm kiếm căng thẳng, bên cạnh bộ ba Mật mã ngôi sao chính là 3 trợ thủ đắc lực LG Optimus L3 II, LG Optimus L5 II, LG Optimus L7 II thuộc thế hệ thứ 2 của dòng LG Optimus L. Được tích hợp nhiều tính năng độc đáo như ghi chú nhanh QuickMemo, chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter, dịch nhanh Quick Translator, xử lý đa nhiệm QSlide,… và thiết kế đường viền cắt laser tinh tế, LG Optimus L Series II chính là mảnh ghép hoàn hảo cho “Convenient Style” của bộ ba.

Tư liệu: LG

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm